จบ อยากเป็นเขยอีสาน
41
ตอน
7.7K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พรหมลิขิตนำพา จนใจปรารถนาอยากเป็นเขยอีสาน

       เมื่อความต้องการไปเที่ยวบ้านเพื่อนได้นำพาเขาไปพบกับความสนุก ความแปลกประหลาด ความตื่นเต้น และความรักที่เขาไม่คาดคิดเลยว่า จะมาเจอมันที่นี่  

           แชมเปญ เด็กสาวปีสองผู้หน้าตาดี และมีพื้นเพเป็นคนกรุงเทพตั้งแต่เกิด แต่ด้วยความเป็นคนกรุงตั้งแต่เกิด บวกกับนิสัยส่วนตัวที่ลุยๆมันเลยทำให้แชมเปญชอบออกเที่ยวต่างจังหวัดมากกว่าอยู่ในเมืองใหญ่ จนช่วงปิดเทอมใหญ่ของการจบปีสอง แชมเปญก็ขอเกาะติดเพื่อนกลับบ้านไปเที่ยวทางภาคอีสานด้วย 

           และการมาครั้งนี้ มันก็ทำแชมเปญได้เจอกับเเก้วตา สาวสวยผู้ได้ฉายา “แม่ฮ้างมหาเสน่ห์” ประจำท้องถิ่นนั้น จนทำให้เเชมเปญได้รู้จักกับคำว่า รักแรกพบขึ้นมาทันที 

           แต่ทว่ารักแรกพบนั้นมันก็เกิดขึ้นกับเเชมเปญเพียงฝ่ายเดียว เพราะแก้วตาไม่ได้คิดอะไรกับเเชมเปญเลย แต่ด้วยความที่เเชมเปญชอบจริง และอยากจีบจริงมันเลยทำให้แชมเปญรุกอย่างหนัก รุกจนวันนึงแก้วตารู้ว่าเเชมเปญกำลังจีบตนแน่ๆ  

           พอแก้วตารู้ว่าโดนผู้หญิงจีบนั่นแหละ มันก็นำมาซึ่งความฮาที่ปนความน่ารัก จนสุดท้ายกลายเป็นความรักที่แสนหวานชื่นในที่สุด 

           และความรักของทั้งคู่นั้นก็ดูเหมือนจะไปได้ดีเรื่อยๆ จนกระทั่งแชมเปญได้กลับมาเรียนต่อ ความวุ่นวายมันก็ได้เกิดขึ้น เพียงเพราะหญิงสาวที่ชื่อ “ชนา”  

           ชนาเป็นรุ่นพี่ขงแชมเปญที่(เคย)มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแชมเปญ แต่ด้วยความที่ครั้งนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นไปไม่ได้เพราะตัวชนาเอง มันเลยทำให้แชมเปญไม่คาดหวังที่จะได้รักกับชนาเลย  แต่ในวันที่แชมเปญไม่ได้ต้องการชนา กับกลายเป็นชนาที่เป็นคนต้องการแชมเปญทั้งตัวและหัวใจ มันก็เลยทำให้ชนาวนกลับเข้ามาทำให้ชีวิตรักที่กำลังดีของแชมเปญกับแก้วตามันถึงขึ้นวุ่นวาย(มากๆ)กันเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว