อย่าปล่อยให้รักเราต้องจางไป

Yuri

จบ อย่าปล่อยให้รักเราต้องจางไป

อย่าปล่อยให้รักเราต้องจางไป

2-Sides

Yuri

34
ตอน
1.84K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รักที่จะไปได้ดี คือรักที่มาในเวลาที่เราพร้อมจะมีความรัก

เฟรม …หญิงสาวเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นเจ้าของผับดังใจกลางกรุง และเธอคือคาสโนวี่ที่สาวๆ ต่างอยากครอบครองหัวใจเธอ 

นิว … สาวสวยอีกคนที่ไม่เคยอินกับความรักเพียงเพราะเคยผิดหวังจากรักที่คาดหวังมาๆ มา มันเลยทำให้เธอไม่อยากรักใครและหันหน้าเข้าหางานอย่างเดียว และการผิดหวังจากรักครั้งนั้นมันทำให้เธอไม่ชอบคนเจ้าชู้มากๆ รวมทั้งเฟรมด้วย 

และวันนึงความบังเอิญก็นำพานิวให้มาร่วมงานกับเฟรม เพียงเพราะน้องเพื่อนรักของเฟรมที่เป็นหุ้นส่วนของผับและเป็นน้องสาวของนิวต้องไปต่างประเทศเลยทำให้นิวต้องเข้ามาดูแลผับแทนน้อง 

และการได้เข้ามาทำงานร่วมกันนี้แหละ มันทำให้เฟรมรู้แบบชัดเจนว่านิวไม่ชอบขี้หน้าตน เฟรมจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่ออยากสนิทกับนิว 

แต่เพราะความใกล้ชิดและความพยายามอยากให้นิวไม่เกลียดตัวเองนี่แหละ มันคือจุดเริ่มตนที่ทำให้เฟรมแอบชอบนิวและพยายามจีบนิวอยู่นาน 

และวันนึงเฟรมก็ได้นิวมาเป็นแฟนแบบฟรุ๊คๆ (เพียงเพราะการกลับมาของแฟนเก่านิว) แต่ถึงแม้จะได้นิวมาแบบฟรุ๊คๆ แต่เฟรมก็รักนิวมากถึงมากที่สุด จนเฟรมถึงกับเปิดตัวนิวว่า เธอเป็นแฟนคนแรกและน่าจะเป็นคนสุดท้าย 

แต่ทว่าความรักของทั้งสองก็ต้องสะดุดเพราะความคิดการกระทำของเฟรมที่ชอบคิดไปเองบวกกับถึงแม้เฟรมจะเปิดตัวนิวเป็นแฟน แต่จ๋า ดีเจสุดสวยของเฟรม ก็ยังมาวนเวียนในชีวิตเฟรม จนนิวต้องเลือกสั่งสอนเฟรมด้วยบทเรียนที่เฟรมถึงกับต้องจำไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว