กับคนอื่นเเค่หยอกแต่กับเธอเราเอาจริงนะ

Yuri

จบ กับคนอื่นเเค่หยอกแต่กับเธอเราเอาจริงนะ

กับคนอื่นเเค่หยอกแต่กับเธอเราเอาจริงนะ

2-Sides

Yuri

37
ตอน
7.04K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รักมาก & มากรัก จุดจบแม่งโคตรต่างกัน

“จุดจบของคนไม่รู้จักพอ มันจะลงเอ่ยแบบปังหรือพังกันแน่” 

อลิส สาวสวยวัย 28 ที่มีความน่ารัก ความทะเล้นนิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ และสุดแสนจะเจ้าชู้สุดๆ แต่สิ่งที่อลิสเป็นนี่แหละมันถือว่าเป็นความแพรวพราวที่ทำให้ใครต่อใครที่ต่างตกหลุมรักในความเป็นเธอ และต่อให้อลิสจะอายุ 28 ละอลิสก็ยังไม่มีแฟน (เป็นตัวเป็นตน) เลย เพราะอลิสรู้สึกว่า อลิสยังไม่พร้อมมีใคร และไม่อยากรับผิดชอบความรู้สึกใครเพียงเพราะอลิสรู้ตัวเองว่า เขายังไม่สามารถจะหยุดที่คนๆ นึงได้ในตอนนี้ 

เพลง หญิงสาววัย 33 ปี และเป็นเจ้าของบาร์ที่อลิสชอบไปนั่งดื่มทุกวัน เพลงเป็นผู้หญิงที่ดูดีและสวยมาก ซึ่งความสวยของเธอนี้แหละมันนำพาใครต่อใครมาจีบเธอแบบไม่ขาดสาย รวมไปถึงอลิสด้วย และก็ดูเหมือนว่าเธอจะแอบเทใจไปให้อลิสไม่น้อยเช่นกัน 

ทั้งอลิสและเพลงนั้นต่างสนิทกันเพราะอลิสไปดื่มที่บาร์ของเพลงบ่อยๆ จนทำให้อลิสกลายเป็นลูกค้า VVIP ของเพลงไป และเพลงก็ยังถือว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อลิสให้เกียติเสมอ อลิสไม่ล่วงเกินใดๆ เพลงเลย ทั้งๆ ที่อลิสก็รู้สึกชอบและอยากได้เพลงมาก แต่ด้วยความที่อลิสยังไม่พร้อมจะมีใครเป็นตัวเป็นตน อลิสจึงเว้นเพลงไว้เพียงเพราะอลิสมองว่าเพลงเป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ มากเกินกว่าที่ตนจะทำร้ายจิตใจเพลงได้ลง แต่อลิสยังคงคิดเสมอว่า ถ้าตนจะมีแฟน เพลงนี้แหละคือคนที่ตนเลือก 

แต่ในช่วงที่อลิสเริ่มปรับปรุงตัวเผื่ออย่างมีเพลงเป็นแฟน นานา ก็เริ่มเข้ามาในชีวิตของอลิส นานา เธอคือหญิงสาววัย 34 ปี ที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ เธอเป็นผู้หญิงที่ดูนิ่ง ดูสุขุม ดูน่าค้นหาและดูมีเสน่ห์มาก อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบติดรักสนุกไปวันวัน 

นานาได้เข้ามาในชีวิตของอลิสในรูปแบบผู้บริหารในบริษัทที่อลิสทำงานอยู่ มันเลยทำให้อลิสได้ใกล้ชิดกับนานา จนวันนึงทั้งคู่เกิดมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน ซึ่งความสัมพันธ์นั้นมันดันไม่เป็นความลับเพราะนานาตั้งใจทำให้เกิดต่อหน้าต่อตาเพลง จนส่งผลให้อลิสและเพลงจบความสัมพันธ์อันดีที่เคยมีต่อกันไปเลย 

และการจบความสัมพันธ์ลงแบบไร้เยื่อใยและการให้อภัยจากเพลงในครั้งนั้น มันก็ทำเอาคนเจ้าชู้อย่างอลิสถึงกับเฟลมากจนต้องทิ้งทุกอย่างที่เคยทำแล้วกลับไปเริ่มต้นรีเฟรชชีวิตตัวเองใหม่กับครอบครัว จนวันนึง ปราง รุ่นพี่ที่เป็นคู่กัดของอลิสที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บก็ได้วนเข้ามาในชีวิตอลิส และการวนมาของปรางมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย แถมมันทำให้การใช้ชีวิตของอลิสดูอลเวง ไม่น้อยเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว