ไม่ได้แพ้ความรักแต่แพ้ความเป็นเธอ

Yuri

จบ ไม่ได้แพ้ความรักแต่แพ้ความเป็นเธอ

ไม่ได้แพ้ความรักแต่แพ้ความเป็นเธอ

2-Sides

Yuri

36
ตอน
3.98K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บล็อกไปตั้งหลายปี แต่พอเจอหน้ากันอีกที แม่ง...ตกหลุมรักเขา (อีก) เฉยเลย

ไบร์ท เด็กสาวหน้าตาดี ที่มีคาแรกเตอร์เป็นไม่สนโลกแถมยังกวนประสาทแบบสุดๆ และตอนเรียนมัธยมนั้น ไบร์ทได้ไปแอบชอบรุ่นพี่คนนึงที่มีชื่อว่าของขวัญ 

ของขวัญ เธอคือรุ่นพี่ที่ไบร์ทแอบชอบ เพราะเธอสวย เธอเก่ง เธอสุขุม เธอดูน่าค้นหา แต่ทว่าเมื่อตอนที่ไบร์ทชอบเธอ เธอยังไม่อยากมีความรัก เธอเลยปฏิเสธไบร์ทแบบตรงๆ และการยังปฏิเสธไบร์ทแบบชอตฟิลครั้งนั้นก็ทำเอาไบร์ทบล็อกของขวัญหนีไปทุกทาง 

แต่ทว่าการบล็อกไปครั้งนั้นไม่ใช่แนวทางการแก้ปัญหาที่ดีเลยเมื่อเวลาและความโลกกลมมันหมุนไบร์ทมาเจอของขวัญอีกครั้งในฐานะที่ของขวัญเป็นรุ่นพี่ปีสี่ในสาขาที่ไบร์ทมาเรียนต่อ 

การวนกลับมาเจอกันในมหาลัยมันทำให้ของขวัญมองไบร์ทโตขึ้นเยอะ น่ารักขึ้นเยอะ ส่วนไบร์ทก็มองของขวัญสวยขึ้นมากและก็ไม่รู้ว่าความโตขึ้นและการยอมรับความเป็นจริงบนโลกใบนี้ได้หรือเปล่ามันทำให้ไบร์ทคิดว่า ในวันนี้ไม่เหมือนวันนั้น และวันนี้ของขวัญกับตนน่าจะสามารถกลับมาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเหมือนเดิมได้ 

และความคิดดังกล่าวมันก็ดันเป็นแค่ความคิดไบร์ท เพราะจริงๆ แล้วของขวัญรอที่จะมีความรักในวันที่ตนโตกว่าตอนอยู่มัธยม และวันที่ตนอยากมีมันจริงๆ ก็เป็นวันที่ไบร์ทวนกลับมาพอดี 

แต่ทว่าในวันที่ของขวัญคิดแบบนั้น โลกมันก็หมุนคนๆ นึงซึ่งคนๆ นั้นของขวัญก็รู้จักดี นั้นก็คือ นิชา ปีสี่ต่างคณะ ที่ทั้งสวย ทั้งอึ้ม ทั้งเซ็กซี่ ดีกรีดาวคณะมนุษย์แถมยังพ่วงรางวัลดาวมหาลัยที่การันตีความสวยความเก่งไปอีก 

นิชาเข้ามาในชีวิตไบร์ทในรูปแบบที่แรกๆ เป็นคู่กัด แต่หลังๆ มาเริ่มชักจะยังไงในความสัมพันธ์เพราะนิชาดูเข้าหาไบร์ทแรงมากชนิดที่ไบร์ทมีเฟส มีไลน์ แถมยังขึ้นห้องนิชาได้ ทั้งๆ ที่ใครๆ ก็รู้ว่า นิชาคือบุคคลที่เข้าหายากมากเพราะโลกส่วนตัวเธอสูง แต่เธอกลับเปิดให้ไบร์ทเข้าไปในชีวิตได้แบบง่ายดายเหลือเกิน 

และการเข้ามาของนิชานี่แหละมันทำให้ความสัมพันธ์ของไบร์ท ของขวัญ และนิชามันดูอลเวงจนเดาทางยากละว่า ความสัมพันธ์นี้จะลงเอ่ยยังไงกัน? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว