Love คือ รัก (หัวใจอ่อนไหว)
0
ตอน
136
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โซระ ริน ถอดแบบความสวยของแม่มาทุกอย่างจนทำให้หัวใจของผู้ชายมากมายที่ได้รู้จักกับเธอหวั่นไหว แม้แต่รักแรกของแม่หรือจะเป็นรักแรกของเธอด้วย

เรื่องย่อ  

ยามาดะ เรน อายุ 55 ปี เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงมาก เขายังดูหนุ่มตลอดเวลา เขามีลูกชายเพียงคนเดียวที่เกิดจากภรรยาที่แต่งงานตามขนบธรรมเนียมดั่งเดิมของตระกูลยามาดะ ทุกวันนี้ เขารักยามาดะ เคน ลูกชายเพียงคนเดียวมาตลอด เลี้ยงแลอุ้มชูจนวันนี้ลูกชายอายุ 17 ปีแล้วตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนยามากุจิ  

ยามาดะ เคน อายุ 17 ปี เรียนชั้นม.5 โรงเรียนยามากุจิ เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี หล่อ รวย เขาเป็นผู้ชายที่รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหนง่าย ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเขาคิดจะแต่งงานใหม่ พ่อพาโซระ อายากะ อายุ 45 ปี เข้ามาในบ้านและแนะนำว่าเธอจะมาเป็นแม่ใหม่ให้กับเขาและที่สำคัญเขากำลังจะมีน้องสาวด้วย เธอมีชื่อว่าโซระ ริน  

โซระ ริน อายุ 17 ปี เรียนชั้นม.5 โรงเรียนยามากุจิ โดยย้ายมาจากโรงเรียนไดกิ เนื่องจากแม่ของเธอแต่งงานใหม่กับยามาดะ เรน อายุ 55 ปี เขาเป็นพ่อหม้ายเมียตาย เธอทราบอยู่แล้วว่าแม่เธอแต่งงานกับพ่อโดยไม่มีความรักมาเกี่ยวข้อง แต่งงานเพราะผู้ใหญ่ ส่วนผู้ชายที่เป็นรักแรกของแม่ก็คือผู้ชายที่ชื่อยามาดะ เรน คนนี้ เธอย้ายโรงเรียน ย้ายบ้านและไปเริ่มต้นครอบครัวใหม่แล้วทำให้เธอได้พบกับยามาดะ เคน ที่เป็นคิงของโรงเรียนยามากุจิ เขาที่ทำให้หัวใจอ่อนไหวทุกครั้งยามที่ได้เจอ ซึ่งทุกครั้งที่เจอ เขามักอยู่กับผู้หญิงตลอด ผู้หญิงแต่ละคนสวยมากชนิดที่เธอเทียบไม่ติดและวันนี้เธอได้ใกล้ชิดเขา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว