ภรรยาไม่พร้อมจะท้องเพราะกลัวหุ่นเสีย เมียก็เลยเสนอให้เขามีลูกกับน้องภรรยาแทน เขาตอบรับคำบอกของภรรยาทันทีด้วยวิธีผลิตลูกแบบธรรมชาติ

เรื่องย่อ 

        หลินกับส้มต่างเป็นเพื่อนสนิทกัน มักมีอะไรแบ่งปันทุกเรื่องราวด้วยกันยกเว้นเรื่องที่ส้มเป็นเด็กทุนของมหาวิทยาลัยว่าจะต้องทำกิจกรรมอะไรบ้าง  

        ครอบครัวของหลินนั้นมีพ่อเลี้ยงเป็นขี้เมา มักชอบกินเหล้าบ่อย ๆ แต่เขามีความรับผิดชอบดีในเรื่องการส่งเสียเธอเรียนทุกอย่าง ไม่ว่าเธอจะสนใจเรื่องใด เขาให้การสนับสนุนเต็มที่ เขาไม่เคยลงมือทำร้ายเธอเลยสักครั้งก็ไม่ดี ส่วนแม่เธอก็ขยันทำงาน มักทำขนมขายตามตลาดอยู่เสมออีกทั้งยังรับจ้างทำขนมตามงานต่าง ๆ อีกด้วยและเธอมีพี่สาวไม่แท้อยู่ 1 คน เธอมาทราบภายหลังว่าพี่แนน เป็นลูกที่พ่อเลี้ยงเก็บมาเลี้ยง 

        ครอบครัวของส้มนั้นมีพ่อเลี้ยงที่ขี้เหล้าอย่างมาก ชอบทุบตี ทำร้ายเธออยู่เสมอ แม่เลี้ยงติดการพนันอย่างหนัก มักเรียกเธอไปดุด่าอยู่บ่อย เธอมักถูกพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงขโมยเงินเธอไปบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีพี่สาวที่ชอบกลั่นแกล้งเธอทุกทาง เธอก็ยังสำนึกบุญคุณครอบครัวพนาคีรีเสมอมา แม้ว่าในช่วงก่อนจะขึ้นปี 2 ในระดับมหาวิทยาลัยนั้นเธอจะรู้เรื่องชาติกำเนิดตัวเองแล้วก็ตาม เธอก็ยังเลือกจะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปเพื่อทดแทนบุญคุณจนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอทนไม่ไหว เธอจึงเริ่มแผนการแย่งชิงสามีสุดหล่อ สุดรวย เพื่อตัดหนทางสะดวกสบายของพี่สาวให้หมดสิ้น จึงตอบรับการว่าจ้างพี่สาวนั้นเอง 

  

แนะนำตัวละคร 

        โทนี่ เลียม อายุ 40 ปี เจ้าพ่อวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เขาชอบเมืองไทยมากก็เลยมาปักหลักอยู่ที่เมืองไทย เขามีเพื่อนสนิทชื่อ เคลวิน จีเซฟ พวกเราเป็นเพื่อนที่ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันอย่างแสนสาหัสและเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันมาก มักมีอะไรแบ่งปันกันตลอดแม้แต่เรื่องผู้หญิงเพราะมีความชอบคล้ายกัน 

        โทนี่แต่งงานกับแพรว-แพรวมุก พนาคีรี เธอเป็นนางแบบ มักรักษาหุ่นให้ดูดีอยู่เสมอ แม้ว่าตอนนี้เธอจะแต่งงานกับเขา เธอก็ยังกลัวเสียหุ่น เธอไม่ยอมมีลูกกับเขาและเธอก็เสนอให้เขาไปมีลูกกับน้องเมียเขาอีก เขาก็เลยเสนอให้ผลิตลูกด้วยวิธีการธรรมชาติ ตอนแรกเธอปฏิเสธ เขาก็โมโหจึงจะตัดเงินเดือนเธอแล้วสุดท้ายเธอก็ยอมให้เขาผลิตลูกด้วยวิธีการธรรมชาติกับน้องเมียได้ เขาเองก็สนใจน้องเมียมากเหมือนกัน 

        โทนี่มีลูกน้องอยู่ 2 คนก็คือ ยอเซฟ ดีแลน เป็นมือขวากับมาริโอ ทัช เป็นมือซ้าย 

        ส้ม-ปาลิกา พนาคีรี (ปาลิกา ไพรีสมุทร-โมริจิน โซระ) อายุ 22 ปี เรียนบริหาร ปี 2 ระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเกษตรสมุทร เธอเป็นเด็กทุนเรียนดี กิจกรรมเด่น เธอทำงานหาเลี้ยงตัวเองและส่งตัวเองเรียนจนมาถึงระดับปริญญาตรีตามที่เธอตั้งใจเอาไว้ เธอเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อไม่มีแม่แต่เธอก็อยู่ในการอุปการะของครอบครัวพนาคีรี  

        ส้มมักเรียกพี่เขยว่า ‘พี่โทน’ และมักจะเรียกพวกลูกน้องเขาว่า ‘พี่ยอด(ยอเซฟ)กับพี่โอม(มาริโอ)’ ส่วนพวกลูกน้องของเพื่อนสนิทพี่เขยก็จะเรียกว่า ‘พี่ดำ(อดัม)กับพี่โจร(โจนาธาน)’ แม้ว่าตอนแรก ๆ พวกเขาจะรู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่ไป ๆ ก็เลยคุ้นหู 

        เคลวิน จีเซฟ อายุ 40 ปี เจ้าพ่อวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เขาเป็นเพื่อนสนิทของโทนี เลียม เขาได้ภรรยาเป็นสาวไทยและเขาต้องการจะมีลูกแต่เธอไม่พร้อมจึงเสนอให้เขามีลูกกับน้องภรรยาแทน เขาเองก็สนใจน้องภรรยาอยู่พอสมควร เขาก็เลยเสนอกับภรรยาว่าอยากมีลูกด้วยวิธีการธรรมชาติ ภรรยาเขาก็ไม่อิดออดอะไร เขาก็ดีใจอย่างมากยิ่งเขาได้เจอกับเพื่อนน้องภรรยาเขายิ่งชอบสุด ๆ 

        เคลวินแต่งงานกับแนน-นิชา พลายงาม เธอเป็นนางแบบ มักรักษาหุ่นให้ดูดีอยู่เสมอ เธอไม่อยากท้องเองก็เลยเสนอให้เขามีอะไรกับหลิน-ลินดา พลายงาม อายุ 22 ปีเรียนบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยเกษตรสมุทร น้องภรรยาแทน เขาเองก็ตกลง 

        เคลวินมีลูกน้องอยู่ 2 คนก็คือ อดัม ลีวาย เป็นมือขวากับโจนาธาน ฟิน เป็นมือซ้าย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว