เริงรักสวาทฉ่ำ ๆ (SEX STORY)
0
ตอน
3.45K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ 

        รินเสียส้ม เพื่อนสนิทวัยเด็กที่เติบโตมาด้วยกันไปได้ไม่นาน เธอก็มาเสียท่านพินิจ พ่อเลี้ยงกับแม่รัมภาและพี่เค้ก เมียพี่พัดไปด้วยอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มีรถพ่วงเสียหลักพุ่งมาชนแล้วรถก็เกิดระเบิดขึ้น ทำให้ทั้งสามคนเสียชีวิตทันที และนั้นทำให้เธอเศร้าเสียใจอย่างมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ และต่อมาไม่นานพี่พัดก็ได้แต่งงานใหม่กับพี่พลอยและพี่พลอยก็มีน้องสาวอยู่ 1 คนซึ่งอายุเท่ากันกับเธอด้วย เธอจึงพอคลายความเศร้าไปได้บ้าง และในปัจจุบันนี้ เธอกับพี่ยอดก็เป็นแฟนกันแล้วด้วย ส่วนฝน เพื่อนสนิทที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่เข้ารั้วมหาวิทยาลัยศิลป์บวรมาตั้งแต่ปี 1 จนถึง ปี 3 นั้นก็ได้เป็นแฟนกับพี่บาส เพื่อนสนิทของพี่ยอด และพี่เข้ม เพื่อนสนิทอีกคนของพี่ยอดนั้นก็ยังโสด  

แนะนำตัวละคร 

ครอบครัวอุดมมาศ ประกอบด้วย พัด-พิพัฒน์ อุดมมาศ อายุ 42 ปี กำนันหมู่ 10 บ้านดอกไม้งาม, พลอย-พลอยขวัญ อายุ 30 ปี ภรรยาคนที่สองของพี่พัด, ริน-ไพลิน อุดมมาศ อายุ 23 ปี น้องสาวไม่แท้ของพี่พัดและเธอกำลังเรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยศิลป์บวร, เพลง-เพลงรดา โสภา อายุ 23 ปี น้องสาวของพี่พลอยกับเป็นน้องเมียของพี่พัดและเธอกำลังเรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุทิน 

สมาชิกบ้านอุดดมมาศ ประกอบด้วย สิน คนซื่อ อายุ 60 ปี คนขับรถประจำบ้านอุดดมมาศ, ลออ อายุ 55 ปี เมียของพี่สินและเป็นแม่บ้านประจำบ้านอุดดมมาศ, ชมพู่ อายุ 17 ปี ลูกสาวของพ่อสินกับแม่ลออและเธอกำลังเรียนอยู่ปวช.2 บัญชี วิทยาลัยขจรเดช, เขียว ชาไทย อายุ 42 ปี คนสวนประจำบ้านอุดดมมาศ, แวว-แววดาว อายุ 35 ปี เมียของพี่เขียวและเป็นสาวใช้ประจำบ้านอุดดมมาศ, กลอง นำชัย อายุ 42 ปี ลูกสาวคนสนิทของกำนันพิพัฒน์ อุดมมาศ, มัดหมี่ อายุ 38 ปี สาวใช้ประจำบ้าน 

        ครอบครัวอู่รถสิบล้อบูรณะ ประกอบด้วย เข้ม-คมเข้ม บูรณะ อายุ 42 ปี เจ้าของอู่รถสิบล้อบูรณะ 

        ลูกน้องคนสนิทของเข้ม มีอยู่ 2 คนคือ 1.ขาล-พยศ พัฒนาภูมิ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อเตย-ยาตา ไพศาล อายุ 30 ปี 2.โข่ง-ธนัท สุริยนต์ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อมด-เมขลา มั่นคง อายุ 30 ปี 

        ครอบครัวบ้านสวนอรุณเมฆ ประกอบด้วย ยอด-ยอดชาย อรุณเมฆ อายุ 42 ปี เจ้าของสวนอรุณเมฆ, พล-ดนุพล อายุ 40 ปี น้องชายของพี่ยอดและเขามีภรรยาชื่อหลิน-ลินดา อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร 

        ลูกน้องคนสนิทของยอด มี 2 คน คือ 1.ดิน-หัสดิน โพธิ์สม อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อแป้ง-แป้งร่ำ อายุ 30 ปี 2.กล้า-หาญกล้า คำนา อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่ออ้อย-ไลลา อายุ 30 ปี 

        ครอบครัวอู่รถยนต์ศักดินา ประกอบด้วย บาส-บรรพต ศักดินา อายุ 42 ปี เจ้าของอู่รถยนต์ศักดินา 

        ลูกน้องคนสนิทของบาส มี 2 คน คือ 1.เบ็น-อานนท์ ธรรมวงศ์ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อแก้ว-แก้วตา อายุ 28 ปี 2.บอม-บวร โชติ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อชบา-อัญชัน อายุ 28 ปี  

        ครอบครัวอู่ยานยนต์เมธี ประกอบด้วย สมาน เมธี อายุ 60 ปี เจ้าของอู่ยานยนต์เมธี, น้อย อายุ 55 ปี เมียพี่ทอง, เทพ อายุ 42 ปี, ฝ้าย-ดอกฝ้าย อายุ 30 ปี เมียพี่เทพ, ปลา-ปาหนัน อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุทิน 

      

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว