รักนอกบท [NC18+] #เติร์ดโชกุน

Y

จบ รักนอกบท [NC18+] #เติร์ดโชกุน

รักนอกบท [NC18+] #เติร์ดโชกุน

miss.aoytoy

Y

34
ตอน
26.9K
เข้าชม
40
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
227
เพิ่มลงคลัง
นักแสดงหนุ่มวายที่ทำเอาสาววายคลั่งไคร่กับฉากเลิฟซีนของเขาจนเลือดแทบหมดตัวกันกว่าค่อนเมือง เขาสามารถเลือกใครแบบไหนก็ได้ถ้าเขาต้องการ แต่ต้องมาพ่ายรักให้กับผู้ชายทรงลุงที่ไม่เคยอยู่ในอุดมคติเสียได้...

เสิร์ฟรักยัยตัวร้าย 

#เติร์ดโชกุน 

 

พระเอก => เติร์ด เจ้าของคาเฟ่แมวที่เปิดบริการเติมความหวานให้คู่รักตลอด 24 ชม. มานานเกือบสิบปีไม่ว่าคู่ไหน ๆ ต่างก็พบรักกันที่นี่และลงเอยกันที่นี่มานักต่อนักแล้วถึงแม้ตัวเองจะแห้งแล้งมานานกว่า 35 ปีแล้วแต่ก็ไม่คิดจะมองใคร กลับกันยังสามารถเป็นครูรูเรื่องความรักให้คนอื่นได้ดีอย่างกับผู้เชี่ยวชาญทั้งที่ก็ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนพอบทจะถึงคิวตัวเองที่ถูกตาต้องใจใครสักคนเข้าก็ถึงกับไปไม่เป็นไม่รู้จะเข้าหาอีกฝ่ายยังไง ได้แต่สร้างบุคลิกดุดันของตัวเองขึ้นมาปิดบังความเขินอายนั้น 

 

 

นายเอก => โชกุน นักแสดงวายมาดดื้อทั้งขี้เล่นขี้อ้อนและขี้อ่อย สเปกที่ชอบหนุ่มหน้าตี๋ ขาวน่ารัก แต่มักจีบไปโดนแต่คนเจ้าที่แรงจนเจ้าตัวถึงกับท้อไม่มุ่งทางรักหันมามุ่งทางงานแทน มักเป็นฝ่ายจีบก่อนไม่ค่อยชอบเป็นคนโดนจีบเพราะตั้งรับไม่เป็นถนัดรุกอย่างเดียว 

 

 

 

ขี้เซาหรือคุณนาย => แมวเพศเมียแต่คนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตัวผู้อยู่เรื่อย ชีวิตนี้ไม่ขอยุ่งกับใครแค่กินแล้วก็นอนนั่นคืองานของหนู ใครให้เปียกหนูคนนั้นก็คือทาสของหนูแค่นั้นเอง 

 

 

●คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคลและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและสถานที่ เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะและหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙇 

***กรุณาไม่เปรียบนิยายเรื่องนี้กับเรื่องอื่นๆ นะคะ เพราะอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีความคล้ายนิยายหลายๆ เรื่องเพราะรูปแบบของความรักอาจจะเหมือนกันได้ 

>>>เราอาจจะแต่งไม่ค่อยดีมาก แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยติดตามนะคะ  

 

ช่องทางในการติดต่อพูดคุยกันน๊าพี่รี๊ด 

facebook : นามปากกา Miss.aoytoy (อ้อยต้อย) 

ทวิตเตอร์ : Miss.aoytoy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม