[Yaoi]เมื่อเจ้านายสั่งให้อุ้ม NC25+++ (เรื่องสั้น) #เมฆพายุ

Y

จบ  [Yaoi]เมื่อเจ้านายสั่งให้อุ้ม NC25+++ (เรื่องสั้น) #เมฆพายุ

[Yaoi]เมื่อเจ้านายสั่งให้อุ้ม NC25+++ (เรื่องสั้น) #เมฆพายุ

miss.aoytoy

Y

4
ตอน
6.77K
เข้าชม
21
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง
(เรื่องสั้น) ถ้าเสือถูกใจเหยื่อแสดงว่าแพ้ แต่ถ้าแพ้แล้วได้เหยื่อที่ชอบมาครอบครอง ต่อให้แพ้ก็ยอม #เมฆพายุ

 

ผมได้รับคำสั่งให้ไปอุ้มศัตรูหัวใจของเจ้านาย ผมก็อุ้มไปจริงแต่ไม่ได้อุ้มไปฆ่าหรอกนะ...อุ้มขึ้นเตียงนะ 

[พี่เมฆ...พี่ไปทำยังไงก็ได้ให้นายพายุนั่นไม่มายุ่งกับผืนป่าอีก...จะอุ้ม...จะฆ่า...หรือทำให้หายไปเงียบ ๆ ก็แล้วแต่พี่เลย รีบไปจัดการ] 

เมื่อผมมีเจ้านายที่คลั่งรักมากจนหน้ามือตามัว สั่งผมไปอุ้มศัตรูหัวใจของเขาผมที่เป็นเพียงลูกน้องที่ทำงานตามคำสั่ง มีหรือจะกล้าขัดใจเจ้านายปัญญาอ่อนได้...เอ่อ...ไม่สิขาโหดได้ 

 

ผมที่ปรายตามองคนที่ถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือ ที่ตอนนี้ยังไม่ได้สติอะไรเพราะฤทธิ์ยานอนหลับที่ผมแอบผสมให้กิน แต่ที่ผมยังไม่ทำอะไรอีกฝ่ายตามคำสั่งของนาย ก็เพราะ.... 

ผมดันไปถูกใจเหยื่อเข้าให้แล้ว 

 

ครั้งนี้เหมือนผมจะทำงานพลาดครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะ...พลาดที่ไปถูกใจเหยื่อเข้าให้แล้ว  

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

พระเอก : เมฆ … มือขวาคนสนิทของมาเฟียหนุ่มเจ้าของธุรกิจค้าอาวุธรายใหญ่ เมฆที่เป็นทั้งมือขวา พี่ชาย และอาจารย์ในการสอนวิชาความรู้ทุกอย่างให้นายน้อยของเขาที่อายุน้อยว่าถึงสิบปี แต่ความสามารถไม่ธรรดา 

 

 

 

 

นายเอก : พายุ ...นักศึกษาพยาบาลหนุ่มฮอตสุดหล่อประจำรุ่นที่สาว ๆ ทั้งคณะต่างหมายปองแต่เขากลับไม่ชายตาแลผู้หญิงเหล่านั้นเลยสักนิด เพราะสิ่งที่เขาขยาดที่สุดคือคำหลอกลวงจากพวกเธอ...ความคิดที่เลิกชอบผู้หญิงแล้วหันมาจีบผู้ชายด้วยกันจึงเริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้นมา 

 

>>เรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความตั้งใจ แต่เกิดขึ้นเพราะความถูกใจอยู่ฝ่ายเดียว ความรักที่ไม่มีทางจะเข้ากันได้เลยของผู้ชายต่างขั้วอย่างเมฆกับพายุ 

แต่แล้วผู้ชายที่ถูกสอนมาตลอดเรื่องรักต้องห้าม อะไรที่ทำให้เขากล้าแหกกฏเหล็กข้อนี้ได้  

 

●คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคล และสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล และสถานที่เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะและหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙇 

***กรุณาไม่เปรียบนิยายเรื่องนี้กับเรื่องอื่น ๆ นะคะเพราะอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีความคล้ายนิยายหลาย ๆ เรื่องเพราะรูปแบบของความรักอาจจะเหมือนกันได้ 

 

facebook : นามปากกา Miss.aoytoy 

ทวิตเตอร์ : Miss.aoytoy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว