ตำนานรักปักษาสวรรค์ (หนิงเฟิ่ง)

จีน

จบ ตำนานรักปักษาสวรรค์ (หนิงเฟิ่ง)

ตำนานรักปักษาสวรรค์ (หนิงเฟิ่ง)

หมูน้อยหรรษา

จีน

53
ตอน
3.44K
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
ดวงใจที่แตกสลายกับด้ายแดงที่ถูกสะบั้นทิ้ง ความรักของทั้งคู่จะสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ช่างยากสุดจะคาดเดา (ต่อจากเรื่องตระกูลจางมาสร้างความร่ำรวยกันเถอะ)

เมื่อครั้งอดีตกาล เฟิ่งเฟิ่งเทพธิดาปักษาสวรรค์ มีความรักและพันธสัญญารักกับเทพสงครามหยางจื้อหง ทั้งสองได้บ่มเพาะความรักร่วมกันมานานนับหมื่นปี เพื่อรอวันที่จะได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อทั้งสองผ่านพิธีบูชาทวยเทพ 

  

แต่ความรักของทั้งคู่ต้องพังทลายลงเมื่อถูกเป้ยหลินธิดาบุปผา ผู้ลุ่มหลงในความรูปงามของคู่หมั้นของสหาย ทำให้ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในการสร้างเรื่องราวจนเฟิ่งเฟิ่งได้มาเห็นภาพบาดตาของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันบนเตียง 

  

ถ้อยคำโกหกหลอกลวงของสหายรักทำให้เฟิ่งเฟิ่งตัดสินใจจบชีวิตของตนด้วยกริชสะบั้นรัก หัวใจของหญิงสาวแตกสลายไปพร้อมกับด้วยแดงที่ขาดสะบั้นลง  

  

ดวงจิตที่ไม่อาจดับสูญด้วยเพราะบารมีอันแก่กล้าของเทพธิดาปักษา ทำให้ดวงจิตของนางได้ไปเกิดใหม่ยังโลกมนุษย์อีกครั้ง หญิงสาวทิ้งความรัก ความอ้างว้าง ความสูญสิ้นทุกอย่างไว้ให้กับคนด้านหลัง  

  

ด้วยความที่ทนเจ็บปวดทรมานกับการที่่คนรักตายไปต่อหน้า ตายโดยที่ไม่ทันได้รู้ความจริง และเขาก็ไม่ได้บอกความจริงกับนางให้รับรู้ ทำให้เทพสงครามจมอยู่กับความเศร้าหมอง นานกว่าหลายร้อยปี สุดท้ายจึงขอไปเกิดใหม่ด้วยหวังจะตามหาคนรักให้กลับคืน 

  

สุดท้ายความรักของพวกเขาจะลงด้วยดีหรือไม่ อย่าลืมเข้ามาอ่านกันนะคะ  

  

*** นิยายเรื่องตำนานรักปักษาสวรรค์ เป็นภาคต่อของหนิงเฟิ่งบุตรสาวของตระกูลจาง ค่ะ *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว