อ้ายเจิน ทะลุมิติมาเป็นตัวละครลับ

จีน

จบ อ้ายเจิน ทะลุมิติมาเป็นตัวละครลับ

อ้ายเจิน ทะลุมิติมาเป็นตัวละครลับ

หมูน้อยหรรษา

จีน

84
ตอน
10.4K
เข้าชม
15
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความปากดี ปากไวของเจินเจิน ที่เอาแต่ก่นด่าพระเอก-นางเอก จึงทำให้เธอต้องมาอยู่ในยุคจีนโบราณ นางร้ายก็ไม่ได้เป็น นางเอกนั้นก็อย่าหวังแล้วเธอมาเป็นใครในละครเรื่องนี้กันล่ะ

เจินเจินสาวไทยตาตี่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้เธอว่าน้องหมวย “ หรืออีหมวยลำเค็ญ ” 

ด้วยตอนนี้ซีรี่ส์จีนย้อนยุคเรื่อง “ ลิขิตรักข้ามเวลา ” กำลังเป็นที่โด่งดังในไทย  

จนทำให้ทุกคนติดกันจนงอมแงมไปทั่วบ้านทั่วเมืองรวมถึงเพื่อนๆในที่ทำงานของเธอ 

และคนในครอบครัว  

“ มึงๆ เมื่อคืนได้ดูซีรี่ส์ป่ะ โอ้ยฉันละอยากจะกรี้ดมาก พระเอกหล่อสุดๆแต่พระรองดันหล่อกว่าฉันล่ะอยากจะจับพระรองสุดหล่อมากอดปลอบใจจริงๆ ” คิตตี้เพื่อนสาวร่วมแผนกพูดพร้อมกับทำท่าเคลิ้มฝัน ประหนึ่งว่าตัวเองเป็นตัวเอกในซีรีส์ก็ไม่ปาน 

“ นางเอกนี่ร้ายลึกนะยะ นางฉลาดจนดูร้ายเกินไปไม่สมกับเป็นนางเอกเลยอ่ะ ” เจินเจินเอ่ยขัดเพื่อนสนิท 

“ เออ บางทีก็สงสารนางร้ายอะแหละ แต่ใครใช้ให้นางคิดร้ายกับนางเอกก่อนล่ะ ” ส้มเช้งสาวร่างอวบเอ่ยความเห็นของตนออกมาบ้าง 

“ นางเอกเป็นลูกรักของคนเขียนบทเลยนะ ดูสิลืมตามาก็ได้พลังนั่นนี่ แถมยังได้ของวิเศษอีกมากมายมันเกินไปอ่ะเราว่า ” เจินเจินก็ยังคงมีอคติกับซีรี่ส์เรื่องดังไม่หาย ด้วยเพราะคิดว่าบทมันไม่สมเหตุสมผลจนเกินไป  

เพราะใช่ว่าซีรี่ส์แนวทะลุมิติวิญญาณคนยุคปัจจุบันไปเข้าร่างนางเอกคนเดิมที่อ่อนแอ จนแข็งแกร่งขึ้นแบบนี้ใช่ว่าเธอจะไม่เคยดู แม้แต่ในนิยายแนวนี้ก็ยังมีให้อ่าน แต่ส่วนใหญ่กว่านางเอกจะเก่งได้ก็ต้องฝึกก่อนไหม นี่อะไรเข้าร่างปุ๊บเก่งขึ้นปั๊บ โอ้โห!! แบบนี้มันเป็นสกิลที่โครตจะโกงตัวละครอื่นๆเลยนะสิ 

“ เออ สมมุตินะเว้ย ถ้าพวกแกได้ทะลุมิติเข้าไปในเรื่องนี้จริงๆ พวกแกอยากเป็นใครวะส่วนฉันอยากเป็นนางเอก 555 ” คิตตี้เอ่ยด้วยความมั่นหน้ามั่นโหนกจนส้มเช้งเบะปากใส่อย่างหมั่นไส้ 

“ ฉันจะเป็นนางร้ายที่แสนจะฉลาดไม่โง่ดักดานเหมือนในเรื่อง และที่สำคัญฉันจะตบยัยนางเอกให้ปากแหกเลยคอยดู หึ!! ” ส้มเช้งผู้ที่หลงใหลในความงามของนางร้ายในซีรี่ส์ ที่ดูยังไงก็สวยจริงๆสวยกว่านางเอกด้วยซ้ำ  

“ แล้วแกละนังเจิน แกจะเป็นใครเป็นนางเอกกับฉันไหมล่ะแต่แกต้องเอาพระรองนะห้ามมายุ่งกับพระเอกของฉัน ” คิตตี้ยังมีความหวงพระเอกประหนึ่งว่าอีกไม่กี่นาทีเธอจะต้องทะลุมิติไปจริงๆ 

“ โอ๊ย!! ฉันไม่เป็นหรอกยัยนางเอกขี้โกง กับยัยนางร้ายโง่ๆนั่นน่ะ ที่สำคัญพระเอกพระรองก็โง่เง่าดักดานพอๆกัน ไม่ใช่สเปคฉันหรอกว้อย ถ้าเกิดได้ทะลุเข้าไปเรื่องนี้จริงๆนะ ฉันขอเป็นตัวละครลับที่โผล่มานานๆทีหรือใกล้จบเรื่องไปเลยจะดีกว่า ตัวละครที่ฉันกำหนดได้ว่าจะเก่งเลอเลิศยังไงก็ได้น่ะ อย่าลืมเพราะตอนเข้าไปในเรื่องฉันคือผู้ที่รู้ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนซีรี่ส์มันจบ เพราะฉะนั้นฉันเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง 555555 ”  

เจินเจิน เงยหน้าหัวเราะด้วยความสะใจกับความคิดของตัวเอง จนเพื่อนอีกสองคนต่างมองหน้ากันเพราะคิดว่าเธอคงบ้าไปแล้ว แต่เอาจริงๆที่เจินเจินพูดมาก็มีเหตุผล จะเป็นทำไมนางเอกนางร้าย มีคนอยากเป็นเยอะแล้วสู้เป็นตัวละครลับที่สร้างขึ้นเองไม่ดีกว่าหรือ….คนอ่านว่าจริงไหมคะ!!??? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว