นักการบัญชีสาวบ้านๆ ที่ทำให้ผู้หญิงทั้งฮาเร็มไร้ที่ยืน

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

มาร์คัส แลมเบิร์ก หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกันวัยสามสิบเอ็ดปี ลูกชายของ ‘อัลเลน แลมเบิร์ก’ เจ้าของกาสิโนที่มีสาขาไปทั่วโลก เพราะกลัวว่าลูกชายจะไม่ยอมสืบทอดธุรกิจกาสิโน จึงเลี้ยงดูมาร์คัสโดยสร้างฮาเร็มที่มีดารา นางแบบนับสิบชีวิตให้ลูกชาย และให้ในทุกสิ่งที่มาร์คัสต้องการ จนเขากลายเป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็อิจฉา 

มาหยา ยศวิจิตร นักบัญชีสาวทั้งเฉยและเฉิ่ม ภายใต้แว่นกรอบหนาและแฟชั่นมนุษย์ป้าทำให้รักษาพรหมจรรย์มาได้กว่ายี่สิบสี่ปี แต่แล้วเธอก็ต้องเสียให้กับมาร์คัสในวันพบหน้ากันครั้งแรก 

มาหยาฝ่าการ์ดนับสิบชีวิตเพื่อลอบเข้าหามาร์คัสในห้องพักส่วนตัวเพื่อพาไปพบกับใครคนหนึ่ง แต่มาร์คัสคิดว่ามาหยามาขายพรหมจรรย์ ซึ่งมาหยาก็ยินดีแลกพรหมจรรย์กับสิ่งที่ต้องการ แต่หลังการร่วมรักกัน มาหยาปาเช็คคืนใส่หน้าด้วยความโมโหที่ถูกบิดพลิ้ว เพราะสิ่งที่เธอต้องการเป็นของแลกเปลี่ยนไม่ใช่เงิน ก่อนไปเธอประกาศว่าจะกลับมาพาเขาไปพบกับใครคนหนึ่งให้ได้ 

มาร์คัสให้คนไปสืบว่ามาหยาเป็นใคร จนได้รู้ว่ามาหยาใช้นามสกุล ยศวิจิตร ที่เป็นนามสกุลเก่าของแม่ และเดาว่าคนที่มาหยาต้องการให้ไปพบก็คือ มินตรา ยศวิจิตร แม่แท้ๆ ที่ทิ้งเขาไปเพื่อแต่งงานใหม่กับพ่อหม้ายลูกติด และมาหยาก็น่าจะเป็นลูกสาวของคนคนนั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว