ในวันที่เขาต้องการผู้จัดการเกาะรังนกคนใหม่ คนที่มาสมัครกลับเป็นลูกติดของเมียใหม่ผู้เป็นพ่อที่ทำให้แม่ป่วยจนตรอมใจตาย แล้วมีหรือที่เขาจะปล่อยโอกาสแก้แค้นให้หลุดลอย โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามันคือหลุมพราง

 

EBOOK มีจำหน่ายที่ MEB นะครับ ราคา 129 บาท 

‘คณินทร์ ฐิติวรรณ’ เจ้าของสัมปทานเกาะรังนกที่ใหญ่ที่สุดในชุมพร ในวันที่เขาต้องการผู้จัดการเกาะรังนกคนใหม่ คนที่มาสมัครกลับเป็น ‘จิรฐา สุวรรณวิทย์’ ลูกติดของเมียใหม่ที่ ‘คฑา ชวนากร’ ผู้เป็นพ่อของเขาแต่งงานด้วยเมื่อครั้งที่แม่ป่วย จนทำให้ให้ตรอมใจตาย แล้วมีหรือที่เขาจะปล่อยให้โอกาสทำให้คนที่เป็นต้นเหตุได้รับรู้ความทุกข์ทรมานกลับคืนไปบ้างหลุดมือ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขากำลังเดินเข้าสู่แผนการที่เธอวางเอาไว้ 

 

บางช่วงบางตอน 

“ไอ้บ้ากาม มาแอบดูฉันอาบน้ำได้ยังไงกัน ไม่มีใครเคยสั่งสอนหรือไงว่ามันไม่ควรทำ” แทนที่คนถูกต่อว่าจะสำนึกผิด กลับทำตาปริบๆ แล้วยิ้มยียวนกลับมา 

“ฉันไม่ได้แอบ ตั้งใจว่าจะมาอาบน้ำเหมือนกัน” ร่างกำยำยิ้มแล้วเดินเข้าหา ยิ่งเห็นจิรฐากระเถิบถอยหลัง รอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความซะใจผุดที่มุมปาก “นึกยังไงมาอาบน้ำตรงนี้ ทำไมไม่ไปอาบในห้องน้ำที่ทำไว้ให้” 

ดวงตาที่กลมโตอยู่แล้วเบิกกว้างขึ้นอีก “อะไรนะ ไม่เห็นคุณบอกว่ามีห้องน้ำ ตอนที่ฉันถามว่าอาบน้ำที่ไหน คุณก็ชี้มาตรงนี้” คณินทร์ยกมือขึ้นชี้ไปที่โขดหิน เธอมองตามทิศที่เขาชี้นิ้วไปก็เห็นว่ามีห้องน้ำอยู่จริง เป็นห้องน้ำเล็กๆ ประตูและผนังสองด้านทำจากไม้ไผ่มาสานกันแล้วคลุมทับด้วยผ้าอีกชั้นหนึ่ง อีกด้านให้ก้อนหินแทนผนัง 

คิ้วบางๆ ขมวดเข้าหากันเพราะหงุดหงิดตัวเองที่ไม่ยอมดูให้ดีเสียก่อน “จะก้าวเข้ามาหาฉันทำไม” พูดจบก็สาวเท้ายาวไปยังห้องน้ำ แต่ก็ถูกคว้าแขนได้เสียก่อน 

เมื่อคว้าแขนได้ก็ดึงเข้าไปกอดทันที แล้วกระซิบที่ข้างหูว่า “มาปลุกอารมณ์กันแล้วจะหนีไปเฉยๆ ได้ยังไง เธอต้องรับผิดชอบที่ทำให้ลูกชายของฉันมันตื่นตัวด้วยสิ” 

ลมที่ปะทะเข้ากับหลังใบหูทำเอาขนลุกเกรียวจนเผลอหลับตาพริ้มอย่างไม่รู้ตัว ริมฝีปากบางๆ ถูกทาบทับพร้อมๆ กับลิ้นนุ่มๆ ที่ดึงดันจะลอดผ่านไรฟัน ทำให้รู้ว่าจูบแรกถูกขโมยไปแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0