ภรรยาคนโปรดของนายท่าน (พระเอกโคตรร้าย รอวันคลั่งรัก )

จีน

จบ  ภรรยาคนโปรดของนายท่าน (พระเอกโคตรร้าย รอวันคลั่งรัก )

ภรรยาคนโปรดของนายท่าน (พระเอกโคตรร้าย รอวันคลั่งรัก )

Kriedmayan-1638

จีน

31
ตอน
8.41K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง
หลิงซีลั่วเด็กแว่นเนิร์ดจอมทึ่ม ตายแล้วฟื้นในร่างสตรีชั้นสูง ถูกแต่งเข้าเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ เมียที่สามีไม่แยแส สะใภ้ที่แม่ผัวเกลียดชัง ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าอนุชั้นต่ำ "รังแกข้าย่อมมีราคาที่ต้องจ่าย!"

แนะนำตัวละคร 

หลิงซีลั่ว-นางเอก : วันเวลาหล่อหลอมให้เด็กแว่นหนาเต๋อ กลายเป็นเด็กสาวที่เข้มแข็ง เปลี่ยนชีวิตที่อับเซาจากหลังตีนเป็นหน้ามือ สะลัดนิสัยอ่อนด้อยไปจนเกลี้ยง สวมบทบาทเด็กสาวตัวแสบเต็มตัว 

  

ตู้ซินโจว-พระเอก : แม่ทัพเอกแห่งเมืองซีอาน บนจีนแผ่นดินใหญ่ นิสัยห้าวหาญ รักสันโดษ แน่วแน่ในคุณธรรม อุทิศตนให้กับงานราชการและฮ่องเต้ผู้สูงส่ง เย็นชาไร้ใจเป็นที่สุด   

  

เสอกงอี้-พระรอง : ชายหนุ่มนักรักผู้เลอโฉม ยินยอมเปลี่ยนนิสัยเสเพล กลายเป็นลูกแมวน้อยแสนเชื่องในอุ้งมือของซีลั่ว เพื่อนางอันเป็นที่รัก มหาเศรษฐีอย่างเขายินยอมพร้อมใจให้ได้ทุกอย่าง ไม่สนวิธีการ 

  

เผ่ยเซิ้งเหนียง-นางร้าย : สาวงามอันดับหนึ่งในใต้หล้า พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี ด้วยฐานะทางสังคม ขัดเกลานางเป็นสตรีที่ร้ายกาจ ไม่เหลียวมองบุรุษเรือนใด นางหมายปองเพียงแค่ตู้ซิวโจวเท่านั้น "อะไรที่ข้าต้องการ ข้าจะต้องได้" 

  

เรื่องย่อ 

หลิงซีลั่ว เด็กสาวชะตาอาภัพตั้งแต่เล็ก อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้าย พ่อทำงานจนไม่มีเวลาใส่ใจทุกข์สุขของลูกคนนี้ กลายเป็นเด็กมีปัญหา เก็บตัวเงียบ พูดน้อยจนคนรอบข้างให้ฉายาว่ายัยเด็กใบ้ 

  

ซีลั่วกลายเป็นเด็กหลังห้องขี้หวาดกลัว....ที่ทุกคนเอาแต่รังแก เพราะน้องสาวต่างแม่มีนิสัยขี้อิจฉา รังเกียจและอับอายที่มีพี่สาวอย่างเธอเป็นที่สุด 

  

กว่าจะผ่านช่วงชีวิตที่แสนหดหู่มาได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ทว่ามีเหตุให้หลิงซีลั่วต้องเปลี่ยนเป็นคนละคน จากเด็กแว่นเนิร์ดจอมทึ่มสู่หวานใจมาเฟียหนุ่มสุดฮอต ทว่าซีลั่วกลับต้องตายกะทันหัน ฟื้นคืนอีกทีในร่างสตรีชั้นสูง เด็กกะโปโลอย่างเธอแสนงุนงง จำต้องคิดหาอุบายรับมือกับคนรอบข้าง เพื่อเอาชีวิตรอด ซีลั่วจำต้องหาวิธีเปลี่ยนชะตาตนเอง ไม่ให้ต้องตายอย่างอนาถซ้ำสอง 

  

สวัสดีนักอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เป็นนิยายรักจีนโบราณแนวย้อนเวลา(ทะลุมิติ) มีทั้งสุข ทุกข์ เศร้า ตลก รวมๆแล้วฟิลด์กู้ด หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับหัวใจคนละดวงและคอมเม้นต์ให้กำลังใจจากนักอ่านที่รักทุกท่านของไรท์นะคะ  

  

นิยายเรื่องนี้ ตัวละคร ฉาก ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ผิดพลาดประการใดโปรดให้อภัยไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะ 

ขอให้ทุกท่านเสพสุขอย่างสมใจในโลกแห่งจินตนาการ ภรรยาคนโปรดของนายท่าน พร้อมเสิร์ฟแล้วเจ้าค่ะนายท่าน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว