จบ SECRET LOVE เงาซ่อนรัก
5
ตอน
365
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
จู่ๆภรรยาก็กลายเป็นคนที่เฉยชากับฉันไปซะแล้ว

อันนา สมิธ แม้เธอจะเป็นลูกของประธานกรรมการบริหารGLSกรุ๊ปที่ผลิตอุปกรณ์การแพทย์และยาขาย แต่เธอก็เลือกที่จะเป็นแพทย์ในพื้นที่ชนบทที่ความเจริญยังเข้าไม่ถึง พื้นที่ชนบทแห่งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากจีแอลเอสด้านยาและอุปกรณ์มาโดยตลอด อันนาจึงมีหน้าที่คอยดูแลอาการเจ็บป่วยของคนในพื้นที่นั้นโดยใช้สิ่งที่มาจากครอบครัวของเธอได้อย่างภาคภูมิใจ

ไวโอเล็ต วินเทอร์ แม้เธอจะเป็นทายาทเจ้าของวีทีกรุ๊ปที่ผลิตอุปกรณ์การแพทย์และยาขาย น้องชายของเธอทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่เธอก็เลือกที่จะเป็นทหารรับใช้ชาติ ค่ายทหารที่เธอประจำอยู่ใกล้กับพื้นที่ชนบทแห่งหนึ่ง เวลาว่างเธอจึงมักจะออกมาพบปะช่วยเหลือช่วยเหลือชาวบ้านประจำ ซึ่งชาวบ้านพวกนั้นก็รักและเคารพเธอเป็นอย่างมาก

คนดีๆทั้งสองคนเจอกันโดยบังเอิญ อันนานั้นกำลังปฐมพยาบาลยื้อชีวิตเด็กคนหนึ่งที่ตกต้นไม้ลงมา ไวโอเล็ตนั้นกำลังช่วยเหลือหญิงชราด้วยการขับรถกระบะเอาผักไปส่งที่ตลาด ขากลับเธอจึงได้พบกับคุณหมอสาวสวยที่กำลังช่วยเหลือเด็กคนหนึ่ง เธอจึงอาสาพาทั้งคู่ไปส่งที่โรงพยาบาล

ไวโอเล็ตนั้นตกหลุมรักอันนาเพราะความดีของอีกฝ่าย เธอจึงพยายามตามจีบอีกฝ่ายไม่ลดละ จนกระทั่งอันนาเกิดชอบไวโอเล็ตขึ้นมาจริงๆทั้งคู่จึงได้แต่งงานกัน

วันหนึ่ง อันนาได้ประสบอุบัติเหตุรถชนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำไป ไวโอเล็ตพยายามดูแลช่วยเหลือคนที่เธอรักทุกอย่างแต่เธอกลับต้องรู้สึกว่าอันนานั้นเปลี่ยนไป อันนาเริ่มเฉยชา ห่างเหิน ไม่ใส่ใจไวโอเล็ตมากขึ้น ไวโอเล็ตจึงต้องมานั่งทบทวนว่าตัวเองทำผิดอะไรไป เธอคิดทบทวนไปเรื่อยๆจนนึกขึ้นได้ว่าอันน่าไม่เคยบอกรักเธอแม้แต่ครั้งเดียว…

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว