เกลียดนักก็อย่ามารักฉันแล้วกัน!!!

อีโรติก

เกลียดนักก็อย่ามารักฉันแล้วกัน!!!

เกลียดนักก็อย่ามารักฉันแล้วกัน!!!

NommyLover

อีโรติก

8
ตอน
580
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ให้แต่งงานกับคนที่ทำให้ธุรกิจครอบครัวของฉันล่มจม ฉันจะต้องทำให้ 'มัน' รู้สึกทรมานเหมือนตายทั้งเป็นให้ได้

วาคิล ฮาวเล็ต คือเจ้าพ่อมาเฟียผู้มีอิทธิพลอันยิ่งใหญ่คับฟ้า เขามีลูกสามคน เอลิซาเบธ ฮาวเล็ต ราฟาเอล ฮาวเล็ต และไวโอเล็ต วินเทอร์ ผู้เป็นลูกนอกสมรสเพียงคนเดียว ชีวิตนอกสมรสของเขานั้นไม่ดีนักเพราะเขาได้ฆ่าภรรยาอีกคนของเขาต่อหน้าลูกสาว

เคท เยเกอร์ อัลฟ่าสาวผู้มีลุคสุดหล่อเท่ ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่มีฐานะมั่นคงมาก แต่ทว่าวันหนึ่งกลับต้องพบความจริงว่าครอบครัวของเธอติดหนี้วาคิลอย่างมหาศาลจนไม่อาจหามาชดใช้ได้ แถมบริษัทยังล้มละลาย วาคิลจึงยื่นข้อเสนอแกมบังคับว่าเคทต้องแต่งงานกับไวโอเล็ต วินเทอร์เท่านั้นเขาถึงจะยอมยกหนี้ให้ แต่จริงๆ แล้วเขาต้องการฮุบบริษัทของครอบครัวเคทตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เนื่องจากสิ่งที่พ่อเคยทำเอาไว้ในอดีตมันเลวร้ายจน ไวโอเล็ต วินเทอร์ รับไม่ได้เธอจึงต้องหนีออกมาใช้ชีวิตตามลำพัง เธอได้สร้างธุรกิจขึ้นมาและมีอำนาจอยู่ในเขตอำนาจของตนเอง แต่แล้วชีวิตอันแสนสงบสุขของเธอก็ได้พังทลายลงเมื่อวาคิลได้บังคับให้เธอแต่งงานกับเคทเพราะกิเลสตัณหาของเขา

และแล้ว การแต่งงานที่ไม่ได้มาจากความรักกลับยิ่งทำให้ชีวิตของไวโอเล็ตนั้นเหมือนตกนรกทั้งเป็น เพราะว่าเคทคอยแต่จะหาเรื่องกลั่นแกล้งเธอเพื่อระบายความแค้น แต่หากเคทเกิดหลงรักไวโอเล็ตขึ้นมา เธอจะต้องทำอย่างไรเพื่อไถ่โทษในสิ่งที่เธอได้ทำเอาไว้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว