รักหวานๆของยัยซึนเดเระ #Omegavers18+

Yuri

รักหวานๆของยัยซึนเดเระ #Omegavers18+

รักหวานๆของยัยซึนเดเระ #Omegavers18+

NommyLover

Yuri

6
ตอน
985
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คนอย่างฉันเกลียดแล้วก็เกลียดเลย!!

ครอบครัวฮาวเล็ตได้แก่วาคิลผู้เป็นพ่อ เวร่าผู้เป็นแม่ และเอลิซาเบธผู้เป็นทายาทของทั้งสองคน ครอบครัวนี้ทำธุรกิจยักษ์ใหญ่หลายอย่าง วีกรุ๊ปของพวกเขามีมูลค่าระดับแสนล้าน มั่งคั่งร่ำรวยเป็นอันดับต้นของประเทศ อลิสเธอเป็นอัลฟ่าสาวสวย เธอนั้นได้แต่งงานกับหลินจงเพื่อนของเธอเองเพราะว่าพ่อแม่เป็นเพื่อนกันและถูกจับคลุมถุงชน ต่างฝ่ายต่างรู้กันดีว่าอลิสเป็นอัลฟ่าและหลินจงเป็นโอเมก้า

ทั้งสองสามีภรรยาไม่ได้รังเกียจกัน หนำซ้ำอลิสยังแอบชอบหลินจงตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเรียกได้ว่าดี แต่ความใกล้ชิดกันได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกันก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกรักอีกฝ่ายบังเกิดขึ้น วันหนึ่งหลินจงรู้ความลับของอลิสเข้า นั่นก็คือร่างกายของอลิสสามารถสมานบาดแผลได้อย่างรวดเร็วนักเหมือนพวกสัตว์ประหลาดในหนัง หลินจงจึงเกลียดและหวาดกลัวอลิสเป็นอย่างมาก กลัวว่าอลิสจะทำร้ายและต่ออลิสอย่างรุนแรง อลิสจึงหนีออกจากบ้านไปเพราะทนไม่ได้

ต่อมา แม่ของหลินจงที่ป่วยเป็นโรคตับวายระยะสุดท้ายหลังจากได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายตับไม่นานเธอกลับหายดีเป็นปลิดทิ้ง หลินจงได้มาทราบทีหลังว่าคนที่บริจาคตับช่วยชีวิตแม่ของเธอเอาไว้ก็คือสามีที่เธอมองว่าเป็นสัตว์ประหลาดนั่นเอง หลินจงนั้นสำนึกได้ว่าเธอพึ่งทำร้ายคนดีๆอย่างอลิสที่มีพลังน่ากลัวแต่จิตใจดีมากไปเสียแล้ว หลินจงจึงรีบตามไปง้อขอคืนดีกับอลิสทันที แต่ว่าก็คงจะยากหน่อยเพราะสิ่งเดียวที่อลิสต้องการจากภรรยาคนนี้ก็คือใบหย่าเท่านั้น…

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว