MY BEST BODYGUARD สุดยอดบอดี้การ์ดคือคุณสามีของฉันเอง

แอ็กชั่น

MY BEST BODYGUARD สุดยอดบอดี้การ์ดคือคุณสามีของฉันเอง

MY BEST BODYGUARD สุดยอดบอดี้การ์ดคือคุณสามีของฉันเอง

NommyLover

แอ็กชั่น

2
ตอน
548
เข้าชม
0
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ในเมื่อเธอยอมตกลงแต่งงานกับฉันเพราะพ่อของฉันเสนอเงินก้อนโตให้ล่ะก็ ฉันก็จะใช้เงินของฉันควบคุมชีวิตอันแสนไร้ค่าของเธอ"

ในวันแต่งงานของ ไวโอเล็ต ซองเจท ชาร์รีฟ มหาเศรษฐีประธานบริหารเจเอนจิเนียร์ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับอลิสเจ้าบ่าวของเธอ ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นคนแปลกหน้าที่ใกล้ชิดที่สุดกัน เรื่องราวสนุกสนานระหว่างภรรยาสุดแกร่งและสามีผู้บอบบางได้เริ่มต้นขึ้น ไวโอเล็ตนั้นดูจะไม่ค่อยชอบหน้าคุณสามีที่คุณพ่อหามาให้ซักเท่าไหร่จึงคอยจะกลั่นแกล้งอีกฝ่ายเพื่อความสนุกอยู่ร่ำไป

เพื่อแลกกับค่าจ้างกับสถานะการสมรสที่ยังคงอยู่อลิสจะต้องเข้าไปทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทของภรรยาตัวเอง ในวันหยุด อลิสก็จะต้องมาทำงานที่ไร่ของครอบครัวภรรยาตามคำสั่ง เธอไม่มีสิทธิ์บอกกับใครว่าเธอเป็นอะไรกับไวโอเล็ตหรือแม้แต่จะทำตัวสนิทสนมในเวลางาน

โลก ยิ่งมนุษย์คิดค้นวิทยาการก้าวไกลยิ่งทำให้ทรัพยากรทางธรรมชาติร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ มนุษย์นั้นได้คิดค้นเซรุ่มเสริมพลังกายให้กับตนเองแต่ด้วยจำกัดทางทรัพยากรทางธรรมชาติทำให้เซรุ่มชนิดนี้ยังไม่เป็นที่แพร่หลายในหมู่ประชาชนจึงใช้ได้แค่กับทหารเท่านั้น

อลิสนั้นถือเป็นความสำเร็จขั้นต่อไปของมนุษยชาติเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอเป็นผู้ที่ได้รับเซรุ่มเอนนิเจียด้วยกันจึงทำให้เธอเป็นมนุษย์คนแรกที่มีพลังเหนือมนุษย์มาตั้งแต่เกิด พละกำลังของเธอนั้นมหาศาลกว่าใครๆ บาดแผลฉกรรจ์ที่หายได้ภายในสองวัน ร่างกายที่ไม่เคยเจ็บป่วย พิษของสัตว์ร้ายและสารเคมีที่มนุษย์สร้างขึ้นไม่อาจทำร้ายเธอได้ และที่สำคัญ เธอสามารถจดจำทักษะต่างได้เป็นอย่างดีจากการมองเพียงครั้งเดียว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว