จบ สัญญาหย่ารัก อัพจบติดเหรียญ30/10/65
34
ตอน
51.9K
เข้าชม
132
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
281
เพิ่มลงคลัง
นับตั้งแต่วินาทีที่จรดปากกาลงบนกระดาษแผ่นนั้น ภคมนตราก็สัญญากับตัวเองว่า จะไม่มีวันยอมยกใจให้ผู้ชายใจร้่ายอย่างวายุอีกต่อไป

คำชี้แจงก่อนอ่านค่ะ 

  

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการใช้ความรุนแรง การใช้กำลัง การบังคับ พระเอกค่อนข้างดาร์ก นางเอกท้องในวัยเรียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

บุคคล สถานที่ พฤติกรรมตัวละครเป็นจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครทั้งนั้น ขอให้อ่านนิยายเพื่อความบันเทิงค่ะ 

  

เพราะความเจ็บปวดจนใจแทบแตกสลายที่เคยได้รับจากอดีต ทำให้เธอแข็งแกร่งและกล้าที่สู้กับทุกอย่างเพียงเพื่อรักษาลูกไว้ให้ห่างไกลจากผู้ชายใจร้ายและครอบครัวของเขา แม้จะอยู่ใกล้แค่เพียงเอื้อมมือ แต่คนเหล่านั้นไม่มีสิทธิมาแตะต้องลูกของเธอ และมันก็เป็นเช่นนั้นเสมอมา จนกระทั่ง.... 

  

“ทำแบบนี้จะไม่เกินไปหน่อยเหรอเกด เงินที่ใช้เลี้ยงหนูว่าน เปิดร้านใหญ่โต เลี้ยงผู้ชายคนนั้นก็เงินพี่ แล้วทำไมพี่จะไม่มีสิทธิ์มาหาลูก”  

วายุจ้องหน้าอดีตคนรักที่เคยคบหากันเมื่อตอนเรียนมหาวิทยาลัย ใบหน้าหล่อยิ้มแบบยียวน ร่างสูงเดินเข้าไปหาร่างงามอวบอิ่มเต็มตึงที่บานสะพรั่งเต็มวัยของภคมนตรา 

“ไม่เกินไปหรอกค่ะคุณวายุ ที่สำคัญคุณไม่มีสิทธิ์จะมาเรียกร้องสิทธิ์อะไรทั้งนั้น หนูว่านเป็นลูกของเกดคนเดียว หรือคุณอยากดูใบเกิด พรุ่งนี้เกดจะเอามาให้ดู อีกอย่างพี่ช้างเขาเป็นคนดี เป็นคนที่เกดรัก ทำไมเกดจะเลี้ยงเขาไม่ได้ ขนาดเมื่อก่อนผู้ชายเลว ๆ เกดยังเผลอเสียเวลาอยู่ด้วยตั้งหลายปี”  

ภคมนตราพ่นคำพูดเสียดแทงความรู้สึกคนฟัง เจ้าของใบหน้างามเชิดขึ้น พยายามเก็บกดความรู้สึกหวาดหวั่นไว้ข้างในไม่ให้อีกฝ่ายรู้ 

“หึ คงจะรักกันมากสินะ ดี ถ้าอย่างนั้นพี่จะให้หนูว่านตรวจ DNA จะได้รู้ว่าเป็นลูกใครกันแน่” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว