ดรีมอยากนอนกับอาตุณ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ค่ะ

คุยกันก่อนนะคะ ใครไม่ชอบแนวนี้เลื่อนผ่านได้นะคะ 

        นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นคั่นเวลา ที่เน้นความหื่น มีฉากติดเรทค่อนข้างเยอะ มีการใช้คำพูดหยาบโลน ไม่สุภาพตามอารมณ์ตัวละคร มีการใช้ภาษาไม่ถูกต้องตามหลักภาษาเพื่อเพิ่มอรรถรสของเรื่องราว มีการกระทำรุนแรงของตัวละคร แต่ไม่มีนอกกายนอกใจนะคะ หลังจากได้กินแล้วคุณอาตุณคลั่งเมียเด็กหนักมาก 

เราเตือนคุณแล้วนะ 

ถ้าพร้อมแล้วเชิญสายหื่นพบกับนามปากกาใหม่ของนรีที่เน้นความเสว..เท่านั้น 

โฮเทลสามหนึ่ง 

         

เรื่อง อยากเป็นเมียอาตุณ เป็นนิยายอีโรติกเต็มขั้นที่ดำเนินเรื่องโดยเน้นความหื่นเป็นหลัก พล็อตเป็นรอง ไม่มีความซับซ้อนหรือปมอะไรมากมาย นรีเลยเขียนโดยใช้นามปากกาใหม่เพื่อให้นักอ่านของนรีเลือกได้ตามความชอบค่ะ

 นามปากกา โฮเทลสามหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวกับโรงแรมอะไรทั้งสิ้นนะคะ แม้ว่าคนเขียนจะชอบอะไรแนวนั้นก็เถอะ โฮเทลสามหนึ่งเป็นนามเรียกสมัยทำงานเป็นนักสัตวบาลโรงฟักไข่ ซึ่งจะใช้วิทยุสื่อสารในการคุยกัน ชื่อก็จะเรียง ๆ กันไปลำดับ ตอนนั้นเป็นรักษาการผู้จัดการเลยได้เลขวอเป็น Hotel31 เวลาเรียกคนอื่นเรียกก็จะประมาณ

A---โฮเทลสามหนึ่ง โฮเทลสามหนึ่ง ไข่พร้อมแล้ว เซ็ตตู้พร้อมยัง

B---ตู้พร้อมแล้ว Hotel33 เอาไข่เข้าได้เลย

A—โอเคสองแปด จะรีบยัดไข่เข้าตู้เดี๋ยวนี้

อิอิ เห็นไหมว่าเขาชอบไข่ เอ้ยชอบชื่อนี้

คำโปรย 

                ดนุกาสาวน้อยวัยสิบเก้า หลงรักอาตุณ ตุณภพหนุ่มใหญ่สุดหล่อวัยสี่สิบ ผู้เป็นน้องชายของพ่อเลี้ยง แต่ตุณภพไม่เคยสนใจและหนีไปนอนที่อื่น ยิ่งทำให้ดนุกาคิดว่าเขาไม่สนใจ โดยไม่เคยรู้เลยว่า คุณอาหนุ่มหล่อนั้นอยากจะกินคุณหลานนอกไส้อยู่ตลอดเวลา แต่เพราะคำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ชายว่าจะรอให้ดนุกาอายุครบยี่สิบ จึงทำได้แค่หลบหน้า แต่เมื่อเด็กมันอ้อน จะให้ทำอย่างไร นอกจากสนองจนอิ่มคาเตียง 

        อ่านแล้วคุณจะอยากมีอาตุณเป็นของตัวเองค่ะ  

ฝาดกดใจกดเข้าชั้นไว้รอรับความเสว..นะคะ 

อัพวันแรก 1 เมษา 67 ค่า 

ด้วยรักและความเสว..ค่ะ 

โฮเทลสามหนึ่ง (สามนนรีพัลชิโนะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว