"ถ้าน้องว่าพี่ร้ายนัก พี่จัดหนักน้องอย่าบ่นนะครับ"

STUPID CUPID เพราะรักนี้มีแค่คุณ 

คุยกันก่อนนะ 

ยายเรื่องนี้เขียนในนามปากกาสามนรี ออกแนววัยรุ่นโรมานซ์ ออกแนวฟีลกู๊ดก็ว่าได้ บทรักไม่มากนัก แต่ก็จริงจังจริงใจตามแบบฉบับดาวร้ายดาวรุ่ง ขอให้ทุกท่านมีความสุข กับการอ่านนิยายที่นรีกลั่นกรองมาจากหัวใจ 

ด้วยความรักและปรารถนาดี 

สามนรี 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ สมมุติ ชื่อและตัวละคร บุคลิกเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน อาจมีเนื้อหา การกระทำ คำพูด บางอย่างของตัวละครที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ 

ขอบคุณภาพทุกภาพ ที่นำมาประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน 

แนะนำตัวละคร 

 

เจต กาลกร  สวัสดิ์ไพศาล ดาราหนุ่มหล่อไฮโซ ทายาทบริษัทนำเข้ารถหรู ผู้ที่รับบทตัวร้ายมาดเข้ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่จนโด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่ามีทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ แฟนคลับรุมยิ่งกว่าพระเอกเสียอีก แต่ก็ยังมีคนอีกพวกหนึ่งที่อินกับบทบาทในละครของเขา จนคิดว่าเขาเลวร้าย เป็นผู้ชายโรคจิต เจ้าชู้ ถึงขั้นส่งข้อความมาด่า จนเขาต้องวางแผนจัดการยัยตัวร้ายนั่นให้มาสยบแทบอกให้ได้ เล็งไว้ตั้งแต่ปีหนึ่ง ยังไงก็ไม่มีทางรอด 

 

 

 

 

ริสา อนันต์รุ่งเรือง ลูกสาวร้านทองที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัด ความร่ำรวยไม่ต้องพูดถึง เธอมีทองเก็บหนักเกือบจะเท่าน้ำหนักตัว สาวอวบน่ารักผู้มีรอยยิ้มที่มอบให้กับทุกคนบนโลกใบนี้ยกเว้นผู้ชายเจ้าชู้ใจร้ายคนนั้น ชอบเอานิสัยจากบทบาทที่แสดงมาใช้ในชีวิตจริงเรื่อยเลย 

  

คำโปรย 

ในละครเจตสวมบทตัวร้าย ในชีวิตจริงเขาแสนดี หล่อ รวยและมีสายตาไว้มองแค่สาวน้อยร่างอวบผู้มีรอยยิ้มแต้มใบหน้าเสมอ แต่รอยยิ้มนั้นไม่เคยเผื่อแผ่มาถึงเขา  

จะให้ริสามองเขาในแง่ดีได้อย่างไร ในเมื่อละครที่แสดงมีแต่บทร้ายชนิดเลวหาที่เปรียบไม่ได้ เธอไม่เข้าใจเลยว่าสาวๆทั่วบ้านทั่วเมืองหลงเข้าไปได้อย่างไร เธอเกลียดนักเชียวผู้ชายนิสัยไม่ดี ชอบเข้ามาจีบเพื่อนของเธอ ทั้งที่มีข่าวกับนางเอกดาวรุ่ง ไหนจะมีข่าวลับๆว่าแอบคบกับนักร้องชายรุ่นน้องอีก น่ากลัวจริงๆ ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ไป จนสุดท้ายกลายเป็นเธอที่หลงเข้าไปติดกับรุ่นพี่ตัวร้ายแบบเต็มๆจนต้องยอมไปเป็นตัวประกอบในละครที่เขาเล่น จะถอยก็ไม่ได้ เพราะเจ้าพี่บ้ามันมีคลิปน่ารังเกียจนั่น ก็เลยต้องยอมและหาทางขโมยลบคลิป หรือหาทางเปิดโปงเรื่องชั่วๆของรุ่นพี่ดาวร้าย เล่นไปเล่นมา กลายเป็นว่าตัวเธอเองตกลงไปในหลุมที่รุ่นพี่ขุดดักไว้ จนหาทางปีนกลับมาไม่ได้เสียเอง 

ทั้งที่สายตาพี่เจตคนหล่อจ้องจะกินมาตั้งแต่น้องเข้าปี 1 น้องก็ยังคิดว่าพี่ชอบเพื่อนของตัวเองอยู่นั่นแหละ แล้วยังมาว่าพี่ร้ายสารพัดอีก อยากให้พี่ร้ายมากใช่ไหมครับ ได้เลยน้อง 

 "ถ้าน้องว่าพี่ร้ายนัก พี่จัดหนักน้องอย่าบ่นนะครับ" 

 

เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจนจบเหมือนเดิมนะคะ แต่จะมีเงื่อนไขนิดนึงนะ ถ้าตอนไหนเค้าติดเหรียญ อุดหนุนเค้าด้วยนะ หาเงินค่าขนม แต่ทุกครั้งที่ติดเหรียญจะเปิดให้อ่านฟรี 2 วันก่อนติดนะคะ  ไม่มาม่าเค้านะ แจ้งแล้ว รักเหมือนเดิมค่า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว