เหยาจิ่งหยวน องค์หญิงผู้สูงศักดิ์ที่เก็บซ่อนตัวตนหลีกหนีความริษยาไม่ให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงโจวหว่านโหลว(พระรอง)ที่เป็นเพื่อนเล่นในวัยเด็ก แต่ด้วยโชคชะตาทำให้ต้องแต่งกับหลานเจาฝูเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ

แนะนำเรื่อง 

เหยาจิ่นหยวน(นางเอก) 

 

หลานเจาฝู(พระเอก) 

 

โจวหว่านโหลว(พระรอง) 

 

ถันเสี่ยวถาน(นางร้าย) 

 

เหยาจิ่นหยวน องค์หญิงสามแห่งราชวงศ์ฮั่น 

 

บุตรีของซื่อฟู่เหริน พระชายาเอกขั้นที่ 1 นิสัยของนางอ่อนโยน ชอบความเงียบสงบ ไม่ชอบแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น แต่หากมีใครทำให้นางไม่พอใจ... นางก็เป็นสตรีที่ฉลาดไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร...  

 

ตั้งแต่เล็กจนโตนางมีนิสัยรักสงบและสันโดษ... นางเรียนรู้การอยู่ในวังได้เป็นอย่างดี... นางเติบโตเฝ้ามองความวุ่นวาย การแก่งแย่งกันเองของคนในวังและกับคนใกล้ชิด... คนใกล้ชิดค่อยๆล้มหายตายจากไปเพราะความโลภและความริษยา... นางไม่อยากมีจุดจบของชีวิตเช่นนั้น... นางเพียงต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายไปจนแก่ชรา... ดังนั้นตั้งแต่นางจำความได้... เพื่อหลบหลีกตัวตนของตัวเอง... นางให้ประกาศข่าวลือออกไปว่า  

 

"องค์หญิงสามติดโรคระบาดร้ายแรงจนทำให้ป่วยหนัก... ไม่หนำซ้ำที่ใบหน้าติดเชื้อประหลาดจนทำให้หน้าเละราวกับผีเดินดิน..นับจากนั้นทุกคนต่างหวาดกลัวไม่กล้าเข้าใกล้นางแม้แต่ครึ่งก้าว...นางถูกย้ายไปอยู่ตำหนักเฉวียนสือ เป็นตำหนักที่ห่างไกลออกไป... วัยเด็กของนางไม่มีผู้ใดเหลียวแลนอกจากแม่ของนางและฟางจู(สาวใช้ข้างกาย)...นางใช้ผ้าขาวปิดบังใบหน้าไว้ตลอด... ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าภายใต้ผ้าขาวผืนนั้นมีใบหน้าที่งดงามเหนือคำบรรยายซ่อนอยู่...  

 

สวัสดีชาวนักอ่านที่รักทุกท่าน ครีษมายัน1638 มีกำลังใจเขียนต่อไปเพราะมีนักอ่านที่น่ารัก ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ผ่านเข้ามาอ่านเรื่องที่เราตั้งใจแต่งเรื่องนี้ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัย และยินดีน้อมรับทุกคำติชมมาแก้ไขให้ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายนี้ขอฝากนักอ่านทุกท่านอย่าลืมกดหัวใจ กดติดตาม กดสนับสนุนกดโดเนทนักเขียนตัวน้อยๆคนนี้ เพื่อที่จะได้มีแรงกายแรงใจสู้เพื่อนักอ่านที่น่ารักทุกท่านต่อไป รักนะทุกคน^^ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ สู้!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว