ซ่งอี้หรานลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟีย มีเหตุให้สิ้นสติกะทันหัน เกิดใหม่อีกทีในร่างฮูหยินจวนแม่ทัพ เป็นเมียที่สามีเกลียดชัง อีกทั้งยังต้องรับมือกับแม่ผัวตัวแสบ เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังตีนสะสางกับอนุ

แนะนำเรื่อง 

แนะนำตัวละคร 

  

นางเอก-ซ่งอี้หราน : ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟียเมืองปักกิ่ง บนจีนแผ่นดินใหญ่ ไฮโซสาวระดับแนวหน้า สวยแซ่บ อกอึ๋มสะบึ้ม เซ็กซี่ สายเปย์ ปากจัด ด่าจี้ด โหดได้ใจ ไม่ยอมคน ชอบแก้เผ็ดเอาชนะ ไม่พอใจเอาเงินฟาดหัวอย่างเดียว  

พระเอก-เสิ่นชางเฟย : ทายาทสกุลเสิ่น รับตำแหน่งแม่ทัพใหญ่ แน่วแน่ต่ออุดมการณ์ อุทิศตนเพื่อแผ่นดิน ชาตินี้ไม่ขอข้องเกี่ยวกับความรัก นิสัยเด็ดเดี่ยว ดื้อรั้นแต่รักสงบ เย็นชาไร้ใจ แต่หากได้รักกลับกลายเป็นลูกหมาขี้อ้อน 

นางร้าย-เกยซือเถา : มุ่งมั่น ผูกพันธ์ในรักแรก ยินยอมทำทุกวิถีทางเพื่อแต่งเข้าจวนเสิ่น ไม่เลือกวิธีการ เพื่อลบล้างปมในใจดันถลำลึกเกินกว่าจะกลับใจ  

   

  

ซ่งอี้หราน ผู้ที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ ใช้ชีวิตสนุกไปวันๆ ใช้เงินแก้ปัญหา พูดง่ายๆก็คือนิสัยรวยนั่นเอง.... 

สวยแซ่บขนาดนี้ ผู้ชายต่อยตีแย่งกันเป็นเรื่องธรรมดา.... ในค่ำคืนที่แสนเงียบเหงา ซ่งอี้หรานขับซุปเปอร์คาร์ไปเที่ยว ณ คลับชื่อดังในจีน ทันทีที่ลงจากรถ หนุ่มหล่อรายล้อม... โอบอุ้มนัวเซ็ก ลูบไล้เรือนร่างอย่างหื่นกระหาย.... ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลใด ใครจะคิดว่า มีชายนิรนามผู้หนึ่งเดินฝ่าฝูงชนชายโฉดหื่นกระหายทั้งหลาย ถอดเสื้อโค้ทคลุมปกปิดเรือนร่าง บดบังเสื้อผ้าที่ใส่มาน้อยผืน... โอบอุ้มอี้หรานไว้ในอ้อมอกที่แน่นเป็นมัดๆ... อี้หรานสายตาพล่ามัวมองเห็นใบหน้าของชายนิรนามไม่ชัดเจน ก่อนที่จะหมดสติไป 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว