The predator : Story of κυνηγός
1
ตอน
237
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์จะสามารถจบลงได้หรือไม่?

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นการต่อสู้ห่ำหั่นกันระหว่างสองดวงดาวเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

โลก ยิ่งมนุษย์คิดค้นวิทยาการก้าวไกลยิ่งทำให้ทรัพยากรทางธรรมชาติร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ มนุษย์นั้นได้คิดค้นเซรุ่มเสริมพลังกายให้กับตนเองแต่ด้วยจำกัดทางทรัพยากรทางธรรมชาติทำให้เซรุ่มชนิดนี้ยังไม่เป็นที่แพร่หลายในหมู่ประชาชนจึงใช้ได้แค่กับทหารเท่านั้น

พันโทอันนานั้นถือเป็นความสำเร็จขั้นต่อไปของมนุษยชาติเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอเป็นผู้ที่ได้รับเซรุ่มเอนนิเจียด้วยกันจึงทำให้เธอเป็นมนุษย์คนแรกที่มีพลังเหนือมนุษย์มาตั้งแต่เกิด พละกำลังของเธอนั้นมหาศาลกว่าใครๆ บาดแผลฉกรรจ์ที่หายได้ภายในสองวัน ร่างกายที่ไม่เคยเจ็บป่วย พิษของสัตว์ร้ายและสารเคมีที่มนุษย์สร้างขึ้นไม่อาจทำร้ายเธอได้ และที่สำคัญ เธอสามารถจดจำทักษะต่างได้เป็นอย่างดีจากการมองเพียงครั้งเดียว

อัฟโทนอส ที่นั่นเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของชาวคิโนกอส ชนชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยมในการล่า แต่เพราะพวกเขาชื่นชอบในการล่าจึงทำให้ดาวดวงนี้มีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากๆ แม้จะเป็นสถานที่สวยงามแต่ก็เต็มไปด้วยอันตราย (ชาวคิโนกอสไม่ได้หน้าตาเหมือนๆกันนะครับ ตา ขน ผมคนละสี มีเพศที่หลากหลาย)

นาริแห่งเผ่าคิตินอดิส เธอเป็นชาวคิโนกอสเพศหญิง เธอนั้นมีมีบางอย่างที่พิเศษกว่าชาวคิโนกอสทั่วไป พละกำลังมหาศาล บาดแผลฉกรรจ์ที่หายได้อย่างรวดเร็ว ในการต่อสู้บางครั้งเธออาจจะไม่มีบาดแผลด้วยซ้ำเพราะขนที่ปกคลุมร่างกายช่วยป้องกัน เธอมีความคล่องตัวและยืดหยุ่นสูง หูของเธอได้ยินเสียงเหยื่อได้เป็นอย่างดีและเพิ่มความแม่นยำในการโจมตี สายตาของเธอนั้นดีเยี่ยม เก่งเรื่องปีนป่ายต้นไม้ ชำนาญเรื่องการรบบนหลังสัตว์ ร่างกายที่ไม่เคยเจ็บป่วย เลือดของเธอสามารถรักษาพิษโรคภัยไข้เจ็บได้ทุกชนิด และที่สำคัญ เธอสามารถจดจำทักษะต่างได้เป็นอย่างดีจากการมองเพียงครั้งเดียว แต่กลับมีนิสัยที่รักสงบ ไม่ดุร้าย ออกไปทางเป็นมิตรสูงไม่เหมือนชาวคิโนกอสทั่วไป เนื่องจากตอนนี้เธอไม่มีชนเผ่าแล้ว เธอจึงต้องออกเร่ร่อนไปกับสัตว์เลี้ยงของเธออย่างไร้จุดหมาย

เมื่อข่าวพบดวงดาวที่อุดมสมบูรณ์ได้หลุดไปถึงโลก โลกจึงได้ส่งกองกำลังทหารเข้ามารุกรานดวงดาวอัฟโทนอส โดยพวกเขาหารู้ไม่ว่าพวกเขากำลังเจอกับเผ่าพันธุ์ที่โหดร้ายเหนือจินตนาการกำลังรอการมาถึงของพวกเขาอยู่อย่างใจเย็น

อันนา สุดยอดนักรบของมนุษยชาติ นาริ สุดยอดนักล่าแห่งคีโนกอส ทั้งสองสุดยอดนักรบได้มาเจอกันโดยบังเอิญ มิตรภาพระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ทั้งสองจึงพากันหาทางที่จะทำให้ทั้งสองเผ่าพันธุ์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

(ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาล predator เลยแม้แต่น้อย แต่มันแปลว่าสัตว์นักล่าที่กินสัตว์เป็นอาหารจึงนำมาตั้งชื่อเรื่องครับ)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว