รารัน
12
ตอน
716
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
หนูชื่อ นายอารัน ศิริสกุลค่ะ หนูไม่ใช่สาวสองนะคะแต่หนูก็แปลงเพศแล้วนะ เอ๊ะ?? ยังไง พอโตขึ้นหนูก็เปลี่ยนชื่อเป็น รารัน ใครจะรู้ว่าคนแบบหนูนั้นมีอยู่บนโลก มนุษย์สองเพศ

โปรดอ่านคำเตือนก่อนนะจ้ะ  

นิยายเรื่องนี้ เราไม่แน่ใจว่าจะอยู่ในประเภทชายรักชายได้ไหม เพราะตัวเองหรือนายเอกของเราเกิดมามีสองเพศ และภายหลังทำการผ่าตัดแปลงเพศ อาจมีการกระทำที่ขัดกับศิลธรรมอันดีงาม และการกระทำรุนแรง หรือคำพูดที่หยาบคายและไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผล ภาษาอาจไม่สวยหรู ขัดหูขัดตาไปบ้าง บางครั้งอาจไม่มีสาระหรือมีบ้างเล็กน้อย 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่พอใจ ไม่ถูกใจ หรือไม่ชอบก็กดออกได้เลยค่ะ อย่ามาด่ากันให้เสียกำลังใจ แต่ไรท์ยินดีรับคำติชมที่สร้างสรรค์ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจไรท์นะคะ สัญญาว่าจะปรับปรุงฝีมือการเขียนให้ดี ยิ่ิง ๆ ขึ้นไปค่ะ 

...................................................................................... 

อารัน ศิริสกุล หรือภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น รารัน ศิริสกุล เธอมีความผิดปกติทางโฮโมนเพศ และสภาพร่างกายภายนอกและภายในมาตั้งแต่เกิด จะเรียกว่าสาวสองก็ไม่หน้าจะใช่ แต่ที่เห็น ๆ อยู่เธอสวยแบบธรรมชาติ รูปร่างหน้าตาไม่เคยผ่านมีดหมอมาเลยสักครั้ง ยกเว้นการผ่าตัดแปลงเพศเท่านั้น สงสัยใช่ไหมละ นั่นสิเราก็สงสัย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว