น้ำหนาว ต้นเหนือ
16
ตอน
1.08K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คู่แฝดต้องแยกกัน คนพี่อยู่กับพ่อแม่ คนน้องอยู่กับยาย กลับมาเจอกันอีกทีแฝดพี่กลับมีแค่ร่างแต่ไร้ลมหายใจ

กรุณอ่านคำเตือนก่อนเข้าอ่านนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย อาจมีการกระทำที่ขัดกับศิลธรรมอันดีงาม และการกระทำรุนแรง หรือคำพูดที่หยาบคายและไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผล ภาษาอาจไม่สวยหรู ขัดหูขัดตาไปบ้าง บางครั้งอาจหาสาระไม่ได้ อย่างหวังหาความสมเหตุสมผลจากนิยายเรื่องนี้ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่พอใจ ไม่ถูกใจ หรือไม่ชอบก็กดออกได้เลยค่ะ อย่ามาด่ากันให้เสียกำลังใจ แต่ไรท์ยินดีรับคำติชมที่สร้างสรรค์ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจไรท์นะคะ สัญญาว่าจะปรับปรุงฝีมือการเขียนให้ดี ยิ่ิง ๆ ขึ้นไปค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวออกดราม่าบ้าง เยอะหรือเปล่าไม่รุ้ไม่แน่ใจ  ขอบคุณค่ะ 

(นิยายเรื่องนี้หลังตอนที่ 5 ไปแล้วจะทำการติดเหรียญนะคะ) 

............................................................................. 

น้ำหนาว กับต้นเหนือเป็นแฝดชายหญิง แฝดพี่เป็นผู้หญิงแยกไปอยู่กับพ่อแม่ ที่ประเทศไทย แฝดน้องเป็นชายแยกไปอยู่กับยายที่ฝรั่งเศส ทั้งสองแยกกันตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ความสัมพันธ์พี่น้องที่ตัดกันไม่ขาด สายใยรักผูกพันธ์ จึงเชื่อมโยงกัน  

"เหนือ เมื่อไหร่จะมาหาพี่" น้ำเสียงสั่นเครือของพี่สาว ทำให้ต้นเหนือรู้สึกร้อนรน 

"พี่หนาวเป็นอะไรไป ร้องไห้ทำไม" ต้นเหนือเอ่ยถามพี่สาว ผ่านทางวีดีโอคอล พี่สาวส่ายหน้าไม่ตอบ และหันไปทางประตูห้องนอน แต่ก็หันกลับมาหาต้นเหนืออีกครั้ง 

"พี่กลัวว่าจะไม่ได้เจอเหนืออีก" น้ำหนาวเอ่ยบอกน้องชาย 

"อีกไม่กี่วันแล้วจะปิดเทอม เหนือกับพี่เราก็เรียนจบแล้ว เหนือก็จะได้ไปหาพี่แล้ว เราจะอยู่ด้วยกันไงครับ" ต้นเหนือเอ่ยปลอบพี่สาว ทำให้น้ำหนาวยิ้มออกมา ต้นเหนือยิ้มตาม แต่รอยยิ้มนั้นเขาไม่รู้ว่าจะเป็นรอยยิ้มสุดท้ายที่เขาจะได้เห็นมัน จากพี่สาวของเขา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว