สะดุดรักนางฟ้าข้างห้อง
42
ตอน
1.29K
เข้าชม
679
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
"ธาม ถอดเสื้อให้บัวหน่อยซี่ บัวอยากแช่น้ำ"  "ฉันไม่ชอบเด็กปีนเกลียว"

ธาม

อาจารย์สอนทำอาหารคาวหวาน เจ้าของโรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดัง ลูกชายคนโตเจ้าของโรงแรมระดับหกดาวชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ หนุ่มหล่อมาดนิ่ง สุขุม ไม่ค่อยยิ้มจนเพื่อนๆขนานนามเขาว่าไอ้เสือยิ้มยาก เพราะความสุขุมและความหล่อเหลาของเขาจึงทำให้โรงเรียนของเขามีแต่สาวๆสวยๆเข้ามาเรียนทำอาหารกันมากมาย

 

    ♡~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡

 

ใยบัว

สาวน้อยตาโตวัย 22 ปี เพิ่งรับปริญญามาหมาดๆแต่อยากเรียนทำขนมหวานเบเกอรี่ต่อ อยากสานฝันตัวเองด้วยการเปิดร้านเบเกอรี่เป็นของตัวเอง จึงชวนเพื่อนซี้อีก2คนมาเรียนทำขนมด้วยกัน

 

     ♡~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡

 

 

Spoil

 

รถซูปเปอร์คาร์คันหรูจอดนิ่งที่ลานจอดรถในคอนโดหรู ร่างสูงก้าวลงจากรถแล้วเดินอ้อมมาเปิดประตูอีกด้าน ใยบัวยอมให้เขาอุ้มอย่างว่าง่าย ศีรษะเล็กซบลงบนอกกว้างจนถึงห้องนอนของเขา ธามวางร่างเล็กลงบนเตียงกว้างขนาดหกฟุตแล้วขึ้นคร่อมกักคนตัวเล็กไว้ใต้ร่างกำยำของเขา

"เฮียขาา ใยบัวร้อนอยากแช่น้ำ" เสียงหวานของคนตัวเล็กที่เอ่ยบอกเขาอย่างออดอ้อนพานให้ใจแกร่งเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง แต่ไอ้คำว่า 'เฮียขา' นี่สิทำให้คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันอย่างสงสัย

"เธอเรียกใครใยบัว" เขาไม่ปล่อยความสงสัยนี้ไว้นานเขาเอ่ยถามเธอทันที

"ธามนี่โง่ทุกอย่างเลย ใยบัวก็เรียกธามไง ธามแก่กว่าใยบัวแทบจะเป็นพ่อใยบัวได้แล้ว ไม่ให้เรียกเฮียจะให้เรียกแด๊ดดี้เหรอ หรือไม่ชอบให้ใยบัวเรียกแบบนี้คะ" คำบอกกล่าวของคนตัวเล็กใต้ร่างแทบจะทำให้เชฟหนุ่มหลุดหัวเราะออกมา แต่ธามก็ยังเก๊กหน้านิ่งมองคนตัวเล็กใต้ร่างเหมือนเดิม

"อย่าปีนเกลียว ฉันแก่กว่าเธอนะใยบัวและฉันไม่ได้มีเชื้อจีน" เขายังแสร้งเก๊กหน้านิ่งทำเสียงดุใส่เธอ แต่ใยบัวหาได้แคร์ไม่ มิหนำซ้ำยังเบ้ปากใส่ชายหนุ่มอีกด้วย

"แล้วจะให้เรียกอะร่ะ เรียกแด๊ดดี้เหรอ ใยบัวไม่เรียกหรอก แล้วก็จะไม่เรียกพี่ธามเหมือนคนอื่นด้วย ชิส์ ธาม ถอดเสื้อให้บัวหน่อยซี่ บัวอยากแช่น้ำ" ใยบัวยู่ปากบอกเขาอย่างน่ารักก่อนจะเชอะใส่เขา แล้วหันหน้ากลับมาอ้อนชายหนุ่มอีกครั้ง

"ฉันไม่ชอบเด็กปีนเกลียว" เสียงแหบพร่าที่เอ่ยบอกเธอทำให้ใยบัวขนลุกซู่หวาดหวั่นในน้ำเสียงนั้นไม่น้อย ยิ่งรอยยิ้มมุมปากและสายตาเจ้าเล่ห์ของเขาที่มองมาพานให้ใจดวงน้อยเต้นแรงจนธามรู้สึกได้

"ปีนเกลียวอะไร ใยบัวไม่ได้เล่นหัว ตบหัวธามสักหน่อย ธาม อ๊ะ" เธอเอ่ยบอกคนตัวโตเสียงสั่นๆเมื่อริมฝีปากหยักได้รูปของธามซุกไซร้ลงที่ซอกคอของเธออย่างช้าๆ ความรู้สึกร้อนวูบวาบเข้ามาแทนที่

"ก็เธอเรียกชื่อฉันอย่างเดียวนี่ไง" เขาเอ่ยบอกเธอแต่ปากหยักของเขาก็ยังไม่ละออกจากกายเธอ

"ก็เรียกเฮียแล้วธามไม่ชอบหนิ อื้อออ ธามจะทำอะไรอ่า อ๊าาา ธาม อื้อออ อย่านะธาม" เสียงเล็กที่บอกเขาก่อนจะร้องต่อต้านเขาเมื่อปากหยักระดมจูบจนถึงอกอวบอิ่มของเธอ สร้างความรัญจวนให้แก่กายสาวไม่น้อย

"คนเป็นแฟนกันทำไมจะทำไม่ได้" ธามยังคงแกล้งเธอต่อแต่กลับเป็นตัวเขาเองที่แทบจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ก็คนตัวเล็กใต้ร่างเขาตอนนี้นี่สิ...

"อื้ออ แฟนบ้าไรเล่า ใยบัวแค่แกล้งยัยป้าแพมปากแดงนั่นเฉยๆ อ๊าาาา ปล่อยใยบัวนะธาม ซี๊ดดด ธาม" เสียงครางหวานๆจากปากเล็กเปล่งเสียงออกมาเมื่อธามจูบซับลงมาจนถึงเนินอกอวบอิ่มของเธอ เธอเอ่ยบอกกับธามแทบไม่เป็นภาษาเพราะเริ่มรู้สึกแปลกๆกับร่างกายตัวเอง

"แน่ใจเหรอว่าแกล้ง" ปากหยักได้รูปหยุดทันที ดวงตาคมเข้มจดจ้องมองเธอนิ่งในตอนที่ถาม

"...." ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มเข้าหากัน ดวงตากลมโตมองสบตาเขาเช่นกัน

"เธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันจริงๆเหรอใยบัว" สายตาคมเข้มที่จ้องคนตัวเล็กอย่างตัดพ้อทำให้ใยบัวสะอึกเล็กน้อย

 

 

___________/\___________/\___________/\___________

 

 

 

กราบสวัสดีค่ะทุกค๊น ยิปขอฝากผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้ไม่อยากจะบอกเลยว่าเปลี่ยนชื่อเรื่อง เปลี่ยนภาพปกบ่อยมาก เขียนๆ ลบๆ แก้ๆหลายรอบมากเขียนมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาฯจนถึงตอนนี้เพิ่งเขียนได้แค่20กว่าตอน ยิปจะพยายามมาอัปให้ได้ทุกวันนะคะ ฝากกดไลก์ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ยิปด้วยนะคะ คอมเม้นท์ติติงกันได้นะคะทุกคน 😉🙏

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในนิยายเป็นเพียงนามสมมติที่ผู้แต่งตั้งขึ้นมาเท่านั้นไม่ได้มีตัวตนจริงๆ และเนื้อหาของนิยายและสถานที่เป็นเพียงเรื่องสมมติที่ผู้แต่งจินตนาการขึ้นมาเท่านั้น หากชื่อตัวละครไปตรงกับชื่อของใคร ยิปกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🙏🙏

 

 

อัปเดตตอนแรกวันที่ 4-4-2022

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว