บ่วงรัก แรงแค้น
15
ตอน
1.48K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
“คนเลว! ฉันไม่คิดเลยว่าคนที่เกิดมาในครอบครัวที่ดีอย่างคุณจะมีความคิดต่ำๆ แบบนี้!” วาดจันทร์โต้กลับคืนไปด้วยคำพูดที่มันทำให้อีกคนยิ่งโกรธ ผู้หญิงรากหญ้าที่มีแต่ตัวคนนี้กล้าดียังไงมาว่าเขา! “ผู้หญิงสกปร

“คนเลว! ฉันไม่คิดเลยว่าคนที่เกิดมาในครอบครัวที่ดีอย่างคุณจะมีความคิดต่ำๆ แบบนี้!” วาดจันทร์โต้กลับคืนไปด้วยคำพูดที่มันทำให้อีกคนยิ่งโกรธ ผู้หญิงรากหญ้าที่มีแต่ตัวคนนี้กล้าดียังไงมาว่าเขา! 

“ผู้หญิงสกปรกอย่างเธอไม่มีสิทธิ์มาว่าฉัน!” 

“แล้วคุณสะอาดนักหรือคะถึงได้เที่ยวมาว่าคนอื่นเขาแบบนี้ ฉันไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมคุณลุงถึงไม่มีความสุข ก็เพราะว่าท่านมีลูกชายที่จิตใจคับแคบอย่างคุณยังไงล่ะ คุณเอาแต่เที่ยวโทษคนอื่นไปทั่ว ไม่เคยมองตัวเองเลยสักนิดว่าทำให้ใครเจ็บช้ำหัวใจแค่ไหน” 

“วาดจันทร์!” ชัชวาลตวาดลั่นพร้อมกำต้นแขนแม่ตัวดีอย่างแรงเพื่อบรรเทาความโกรธที่กำลังมีมากขึ้นเรื่อยๆ 

ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครกล้าว่าเขาแบบนี้มาก่อน แล้วผู้หญิงคนนี้คิดว่าตัวเองเป็นใคร วิเศษวิโสมาจากโลกไหนถึงได้กล้าว่าเขา!! 

“วาดพูดอะไรผิดอย่างนั้นเหรอคะ…” 

“ใช่! เธอพูดถูกวาดจันทร์ พูดถูกหมดทุกอย่าง แล้วรู้ไหมว่าคนอย่างฉันทำอะไรได้มากกว่าที่เธอคิดได้อีกเยอะ โดยเฉพาะทำลายชีวิตทุเรศๆ ของผู้หญิงปากดีอย่างเธอ!” สิ้นคำริมฝีปากหนาก็แนบชิดลงมาปิดกั้นเสียงกรีดร้องของแม่ตัวดีอย่างรุนแรง ไม่มีวันปล่อยให้หล่อนได้อ้าปากด่าอะไรเขาอีกต่อไป อย่างไรก็ต้องทำให้หล่อนได้รู้สำนึก 

ว่าจุดจบของคนที่กล้าต่อกรกับคนอย่างเขา..มันจะเป็นยังไง!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว