แรงรัก พิศวาสลวง
28
ตอน
2.14K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
เพราะถูกคนรักหักหลังแล้วหนีไป วาคิมจึงปิดตายหัวใจไม่ยอมรับใครเข้ามาในชีวิตอีกเลยด้วยเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้นคือเขากำลังรอการกลับมาของเธอ... ผู้หญิงใจร้ายที่ทำให้โลกทั้งใบของเขาเปลี่ยนไป!

เพราะถูกคนรักหักหลังแล้วหนีไป วาคิมจึงปิดตายหัวใจไม่ยอมรับใครเข้ามาในชีวิตอีกเลยด้วยเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้นคือเขากำลังรอการกลับมาของเธอ...

ผู้หญิงใจร้ายที่ทำให้โลกทั้งใบของเขาเปลี่ยนไป!

 

“เธอคงคิดใช่ไหมว่าที่ฉันยังไม่ทิ้งมันไปเพราะยังรักเธออยู่…” ทว่าเสียงที่ดังขึ้นจากหน้าประตูห้องน้ำทำให้หญิงสาวต้องรีบหันไปมองก่อนจะพบว่าไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเขา เจ้าของนอนห้องที่เธอกำลังนอนอยู่ เมื่อเห็นว่าเธอนิ่งเงียบไม่พูดอะไรวาคิมจึงเอ่ยต่อ...

”เปล่าเลยดวงตะวัน! ที่ฉันยังเก็บรูปนี้ไว้ แถมยังวางมันเอาไว้ข้างเตียงเหมือนเดิมก็เพราะว่ามันจะได้เตือนใจฉันทุกวินาทีแรกที่ฉันลืมตาตื่นขึ้น! เตือนให้ฉันได้รู้…ว่ารักแท้มันไม่เคยมีอยู่จริง! โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักที่มาจากผู้หญิงใจร้ายอย่างเธอ!!” มันเจ็บปวดเหลือเกินที่ได้เห็นความบอบช้ำในดวงตาเขา ทุกอย่างมันย้ำเตือนให้เธอรู้ว่าตลอดห้าปีที่ผ่านมาเขาต้องทนอยู่กับความเจ็บปวดจากการถูกเธอหักหลัง แต่สิ่งที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือเธอเองก็เจ็บปวด

เจ็บมากกว่าเขาด้วยซ้ำ!

“ดวง…ขอโทษ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว