การเอาคืนที่เจ็บแสบที่สุดคือหลอกให้รักแล้วก็ทอดทิ้งอย่างไม่ไยดี สำหรับผู้ชายเจ้าชู้ใจโลเลอย่างเขานางจะหลอกให้เขารักจนหัวปักหัวปำลุ่มหลงอยู่กับนางจนถอนตัวไม่ขึ้นถ้าหมูเข้าอวยเมื่อไหร่นางจะเอาคืนให้สาสม

ภาคต่อของเพื่อนพระเอกสุดแสบในนิยายเรื่อง แค้นแสนเสน่หามาแล้วค่ะ

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของถังหยวนบุตรชายพ่อค้าจากเมืองฉางอาน ที่ทอดทิ้งว่าที่เจ้าสาวหนีงานแต่งงานงานมาอย่างกระทันหัน

ทำให้พิธีแต่งงานที่กำลังจะจัดในอีกไม่กี่เดือนต้องวุ่นวายเพราะว่าเจ้าบ่าวล่องหนหายตัวไปเฉยๆ

ความเดิมจากตอนที่แล้ว ถังหยวนว่าที่เจ้าบ่าวหมาดๆ หนีลงมาหาหลี่อวี้หยาง (พระเอกจากเรื่องที่แล้ว) ที่เมืองซูโจว ซึ่งเพื่อนของเขาแต่งเข้าเป็นเขยในตระกูลคหบดีสกุลหยู ซึ่งถังหยวนก็ถูกหลี่อวี้หยางอบรมไปชุดใหญ่ ทั้งปลอบทั้งขู่ให้กลับบ้านไปแต่งงานแต่โดยดี แต่ถังหยวนก็ยังดื้อแพ่ง ไม่ยอมกลับแต่ดันไปอยู่กับนางคณิกาที่ซื้อตัวมาเป็นเมียน้อยในบ้านที่ซูโจว

ก็นั่นแหละค่ะคุณผู้อ่าน ผู้ชายสิ้นคิดถ้าไม่อยากแต่งงานก็ควรบอกเจ้าสาวไปดีๆ ไหมเธอจะได้มูฟออนไปหาเจ้าบ่าวคนใหม่สวยๆ แต่นี่ดันเล่นฉีกหน้ากันจนยับเยิน งานนี้ถ้าหยวนเพ่ยเพ่ยไม่เอาคืนก็อย่าเรียกเธอว่าแม่เสือ

พ่อเธอน่ะเป็นใคร...หัวหน้ามือปราบเจ้าของฉายาสิงห์ทะเลทรายเชียวนะ พ่อของเธอเป็นขุนนางตงฉินคอยดูแลความสงบอยู่ที่เมืองชายแดนทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ต่อสู้กับพวกชาวหูมาแล้วนับไม่ถ้วน นอนกลางดินกินกลางทะเลทรายดื่มเลือดแพะต่างน้ำ พ่อตาดุขนาดนี้จะปล่อยให้ไอ้หนุ่มหน้าขาวลูกพ่อค้าใจโลเลมาหยามกันได้ยังไง

งานนี้คุณพ่อ (ตา) เลยสนับสนุนเต็มที่ให้ลูกสาวเอาคืนให้สามสม

แล้วมาพบกันในนิยายเรื่องนี้นะคะ โรงน้ำชาล่ารัก...เร็วๆ นี้ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว