หญิงม่ายของท่านนายกอง
14
ตอน
3.41K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
เธอข้ามภพเข้ามาอยู่ในร่างของแม่ม่ายลูกติดที่ถูกสามีหย่าร้าง สาวมั่นอย่างเธอจึงเปลี่ยนชะตาอาภัพของแม่ม่ายยุคโบราณให้กลายเป็นสตรีร่ำรวยและมีความสุขและพบรักใหม่กับท่านนายกองที่มีหน้าตาเหมือนไอดอลของเธอ

เธอเป็นสาวมหาวิทยาลัยที่ทะลุมิติมาจากศตวรรษที่ 21 มาอยู่ในร่างของแม่ม่ายลูกติดที่ถูกสามีหย่าร้าง ก่อนหน้านั้นสามีของเจ้าของร่างเป็นเพียงแค่บัณฑิตยากจนที่มีความใฝ่ฝันว่าจะสอบเข้ารับราชการเป็นขุนนางให้ได้ เพราะความรักสามีเจ้าของร่างเดิมจึงลงทุนขายทรัพย์สินทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อให้เขาได้ทำตามความฝันของตัวเอง แต่ทว่าหลังจากเข้าเมืองหลวงและสอบได้ตำแหน่งทั่นฮวาที่อายุน้อยที่สุดในรอบยี่สิบปี สามีเจ้าของร่างกลับตอบแทนภรรยาด้วยใบหย่า หนำซ้ำยังมาเกิดคดีฆาตกรรมปริศนาทำให้เจ้าของร่างถูกฆ่าตายอย่างอนาถ จนวิญญาณของซูอี่อันข้ามผ่านมิติเวลาเข้ามาแทนที่ดวงวิญญาณของเจ้าของร่างเดิม  

เมื่อได้รับสืบทอดร่างกายจากเจ้าของร่าง มีหรือที่ซูอี่อันจะนึกอาลัยนายบัณฑิตทั่นฮวาเฮงซวย เธอยึดคติของหญิงมั่นยุคใหม่...... คนเนรคุณไม่คู่ควรที่จะได้รับความรักจากผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น เธอจึงสลัดความโศกเศร้ารวมถึงความยากจนที่เจ้าของร่างเดิมเหลือทิ้งไว้ให้แล้วใช้ชีวิตใหม่อย่างมีความสุขตามที่เจ้าของร่างเคยใฝ่ฝัน สามีที่ดีก็คือสามีใหม่...โดยเฉพาะผู้ชายคนนั้นซึ่งเป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอกับลูกไว้ แถมยังหยิบยื่นความช่วยเหลือให้เธอตลอดในเวลาที่เธอกำลังตกที่นั่งลำบาก และที่สำคัญหน้าตาของเขายังไปคล้ายกับดาราคนโปรดของเธออีกด้วย งานนี้จะช้าอยู่ทำไมล่ะ... 

+++++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว