ทาสรักฮูหยินของรองแม่ทัพ

จีน

ทาสรักฮูหยินของรองแม่ทัพ

ทาสรักฮูหยินของรองแม่ทัพ

Miraclemoon

จีน

25
ตอน
2.78K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
นางตกเป็นเชลยของเขาตอนที่เขาพาทหารบุกเข้าปล้นหมู่บ้านของนางเขา ตั้งใจจับนางมาเป็นทาสแต่สุดท้ายกลับตกเป็นทาสหัวใจของนางเสียเองรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรเมื่อเขาดันยกนางเป็นของกำนัลให้เจ้านายไปแล้ว

เธอคือหญิงสาวผู้แสนสุภาพและอ่อนหวานจากยุคปัจจุบัน ได้เดินทางข้ามเวลามายังดินแดนในอดีตหลังจากที่อ่านนิยายออนไลน์เรื่องหนึ่งตอนกลางดึกของคืนวันปีใหม่ เมื่อได้เข้ามาอยู่ในภพนั้นเธอก็สามารถปรับตัวให้กลายเป็นคนของที่นั่นได้อย่างกลมกลืน จนกระทั่งย่างเข้าปีที่สี่ก็มีเหตุให้นางต้องตกไปเป็นเชลยของทหารแคว้นข้างเคียงซึ่งบุกเข้ามาปล้นหมู่บ้านชายแดนที่นางอยู่อาศัย กองทัพนั้นมีผู้นำเป็นทหารหนุ่มยศรองแม่ทัพอันขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยมและไร้มนุษยธรรม 

 เขาคือรองแม่ทัพผู้มีนิสัยหยาบกร้านและเจ้าเล่ห์ของแคว้นศัตรู ชีวิตนี้เขาไม่รู้จักหรอกว่าเมตตาคืออะไร มีแต่ทำเพื่อผลประโยชน์และความก้าวหน้าของตัวเองเท่านั้น ความรักหรือเขาไม่เคยแยแส สำหรับเขาอิสตรีก็มีไว้แค่ใช้สืบเผ่าพันธ์หรือแค่เป็นที่ระบายกำหนัดใส่เรือนร่างของพวกนางก็เท่านั้น 

เขาจับนางมาก็เพราะต้องการยกสาวงามให้เป็นนางบำเรอของเจ้านายเพื่อเอาอกเอาใจตามวิธีการแสวงหาความก้าวหน้าในแบบที่ใครๆ ก็ทำกัน แต่ใครจะไปคิดว่าทหารหยาบกระด้างคนหนึ่งผู้ไม่เคยสนใจว่าความรักคืออะไรจะมีวันที่ต้องมานั่งกลุ้มอกกลุ้มใจหลังจากที่ยกสาวงามคนนั้นให้เจ้านายไปแล้ว 

เขาจะแก้ปัญหานั้นอย่างไรในเมื่อเพิ่งเข้าใจว่าตนเองมีใจให้กับนางไปแล้ว อีกทั้งนางยังก็อยู่ในสถานะอนุภรรยาอย่างไม่เป็นทางการของผู้เป็นนาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว