คริสเตียโน อัลลิฟาโร

นักธุรกิจชื่อดังวัย 38ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เจ้าของโรงแรมสุดหรูทั้งในประเทศไทยและอิตาลีและเจ้าของเรือสำราญท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก มีน้องชาย 2คน บุคลิกที่เงียบขรึมไม่ค่อยพูด ไม่เคยมีความรักกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ทำให้สาวๆหลายคนอยากเข้าหาและอยากเป็นสะใภ้อัลลิฟาโรทั้งนั้น 

หญิงเดียวที่คริสเตียโนอยากครอบครองเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นคือเธอคนเดียวเท่านั้น ..."หนูนา"

 

 

หนูนา-ชิดชนก สรวงสุวรรณ

หญิงสาววัย 24 ปี ที่เรียนจบกศน.แค่ม.ปลายเท่านั้น เธอเป็นหญิงสาวที่เก่ง มีความสามารถหลายอย่าง ไอคิวสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกัน มีความจำดีมากและสามารถพูดได้ 6 ภาษา (ไทย,อังกฤษ,อิตาลี,ฝรั่งเศษ สเปนและเยอรมัน) เป็นคนคิดต่างจากคนอื่น เธอลาออกจากร้านกาแฟมาสมัครงานที่ใหม่เพื่อหนีใครบางคน แต่ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือโชคชะตาทำให้เธอมาเจอเขาอีกครั้ง

 

อานนท์ วรประภา

เจ้าของไนท์คลับสุดหรูและเกาะส่วนตัวในจังหวัดภูเก็ต เพื่อนสนิทคริสเตียโน เจ้าชู้ เสือผู้หญิงตัวพ่อ เขารักและเอ็นดูหนูนาเหมือนน้องสาวแท้ๆ เขามักจะแกล้งหยอดหนูนาให้คริสเตียโนหึงหวงเล่น

 

 

แก้ว - กชกร ศรีมุก

สาวข้างห้องและเพื่อนใหม่ของหนูนา สาวน้อยตาโตที่เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ช่วงรอเรียกตัวไปสัมภาษณ์งานเธอจึงไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ไนท์คลับเพื่อหารายได้ช่วงรอเรียกตัวสัมภาษณ์งาน

 

เฮเรน่า  เดลูก้า

นางแบบชื่อดังจากอิตาลี นิสัยเอาแต่ใจ เธอชอบคริสเตียโนครั้งแรกที่เธอเห็นเขาเมื่อตอนที่เธอเข้าไปหาพ่อของเธอที่บริษัท

 

 

แอ๋ม-นันท์ทิชา  วงค์นาค

พยาบาลสาวที่ขออาสาเข้ามาดูแลคุณหญิงสุวิภากับหัวหน้าของเธอ เพราะอยากใกล้ชิดชายหนุ่ม หญิงสาวผู้ที่มีความทะเยอทะยาน และอิจฉาริษยาผู้หญิงทุกคนที่เข้าหาคริสเตียโน

 

 

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในนิยายเป็นเพียงนามสมมติที่ผู้แต่งตั้งขึ้นมาเท่านั้นไม่ได้มีตัวตนจริงๆ และเนื้อหาของนิยายและสถานที่เป็นเพียงเรื่องสมมติที่ผู้แต่งจินตนาการขึ้นมาเท่านั้น หากชื่อตัวละครไปตรงกับชื่อของใคร ไรท์กราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🙏🙏

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว