[The END] เซาะหัวใจคุณชายน้ำแข็ง — #ป๋อจ้าน

แฟนฟิก

จบ [The END] เซาะหัวใจคุณชายน้ำแข็ง — #ป๋อจ้าน

[The END] เซาะหัวใจคุณชายน้ำแข็ง — #ป๋อจ้าน

adrenarene

แฟนฟิก

39
ตอน
194K
เข้าชม
2.77K
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
1.52K
เพิ่มลงคลัง
จะทำอย่างไร เมื่อคุณหมอหนุ่มอย่าง ‘เซียวจ้าน’ ขอตามจีบลูกพี่ลูกน้องของเพื่อนตัวเองอย่าง ‘หวังอี้ป๋อ’ ที่หัวใจได้ถูกปิดตายเพราะคนรักเก่า จนหัวใจของเขาเย็นชาดุจน้ำแข็ง

เซาะหัวใจคุณชายน้ำแข็ง — #ป๋อจ้าน 

 

“ผมคิดว่าผมชอบคุณ” 

“พูดบ้าอะไรวะ!” 

“ผมบอกว่าผมชอบคุณ ไม่สิ...พี่ว่าพี่ชอบเรา” 

“ไม่รู้ล่ะ ต่อไปนี้พี่จะแทนตัวเองว่าพี่และแทนตัวเราว่าเรา เพราะจากนี้ไปพี่จะ ‘จีบ’ เรา” 

 

หวังอี้ป๋อ 

ปัจจุบันอายุ 22 ปี เรียนปี 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ลูกชายนักการทูต ชอบความเร็ว เพราะคนรักเก่าจึงทำให้เขาปิดหัวใจ อารมณ์ร้อน ชอบมีเรื่องชกต่อย และนิสัยเย็นชาดุจน้ำแข็ง 

 

เซียวจ้าน 

อายุ 28 ปี นายแพทย์หนุ่มไฟแรง ดีกรีลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง 

อุปนิสัยนิสัยร่าเริง พูดเก่ง คนรอบข้างต่างก็หลงรัก 

 

 

 

📢คำชี้แจง⚠️

✔️นิยายเรื่องนี้เป็น Fan Fiction คุณหวังอี้ป๋อ x คุณเซียวจ้าน แนวดราม่าโรแมนติก Feel Good

✔️รูปภาพประกอบของคุณหวังอี้ป๋อและคุณเซียวจ้าน หรือศิลปินท่านอื่นในหมวด fan fiction นี้ จะไม่มีการติดเหรียญหรือถูกนำมาใช้ในเชิงพาณิชย์ใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่มีการแปลงเป็นนิยายออริจินัลทั้งสิ้น

✔️นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการ เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครหลักอาจมีการนำทัศนคติและอุปนิสัยบางส่วนของศิลปินมาสอดแทรกบางส่วนเท่านั้น ซึ่งแน่นนอนว่าชื่อตัวละครอื่น ๆ แครักเตอร์ สถานการณ์และสถานที่ต่าง ๆ ถูกแต่งขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่ใช่แครักเตอร์จริงของศิลปิน

✔️ชื่อตัวละคร แครักเตอร์ สถานการณ์และสถานที่ต่าง ๆ ทั้งหมดในนิยายถูกแต่งขึ้นมาทั้งสิ้น อาจมีชื่อสถานที่จริงหรือสถานการณ์จริงตามประสบการณ์สอดแทรกไปบ้าง

✔️ตัวละครทุกตัวละครไม่ได้แต่งขึ้นมาเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ตัวละครทุกตัวละครมีทั้งดีและไม่ดี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

✔️บางฉากบางตอนอาจมีฉากที่ไม่เหมาะสม เช่น Sexual Consent, Dubious Consent, Dirty Talk, No Consent, BDSM, etc. รวมถึงคำพูดที่รุนแรงหยาบคาย และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ทั้งหมดล้วนเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดี ไม่ควรลอกเลียนแบบทุกกรณี ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอรรถรสของเนื้อเรื่องเท่านั้น

✔️มีฉาก No children (NC) 18+ ซึ่งไม่เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่

 

 

📢คำเตือน⚠️

ห้ามลอกเลียนแบบหรือคัดลอกเนื้อหา

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา ทำซ้ำ คัดลอก หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ที่อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากผู้ใดละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด

 

 

PS. น้อมรับทุกคำวิจารณ์และขอความกรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพเช่นเดิมนะคะ :)

 

 

เปิด: —

ปิด: —

Adrenarene.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว