คลังรวม NC คุณป๋า
5
ตอน
35.7K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

 “ก็แล้วมันยังไงล่ะ เพราะยังไงน้องจีมก็ยอมคุณป๋าทุกอย่างอยู่แล้ว”สิ้นสุดเสียงหวานยุนกิก็ขยับตัวแล้วแทรกร่างตัวเองเข้าระหว่างขาของคนตัวเล็กทันที พร้อมกับโน้มตัวลงไปกดริมฝีปากกับคนตัวเล็กอย่างเร่าร้อน 

ทั้งสองคนยังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น ลิ้นร้อนก็สอดเล่นตวัดกับลิ้นเล็กอย่างรุนแรง ก่อนที่ร่างเล็กจะถูกดึงให้ขึ้นมานั่งบนตักของร่างขาว ฝ่ามือหนาสอดฝ่ามือเข้าใต้กางเกงเล็กแล้วสอดนิ้วเรียวนิ้วเดียวเข้ากับช่องทางรักที่คับแน่นของอีกคนที่ตัวเองยังคงบดจูบแบบนั้น

“อืม”เสียงครางในลำคอที่แสนหวานดังขึ้น ยุนกิสอดนิ้วตัวเองจุดสุดก่อนจะเล่นกับจุดกระสั่นจนร่างเล็กต้องผละจูบแล้วรีบเอื้อมมือเล็กไปจับที่ข้อมือหนาไว้ให้หยุด

“คุณป๋า”เสียงหวานที่กำลังเรียกร้อง จนยุนกิไม่อยากจะหยุดทำแค่นั้น

“คุณป๋าอยากจะทำมากกว่านี้มานานแล้วรู้มั้ย”เสียงนิ่งว่าพร้อมกับถอดนิ้วเรียวออกแล้วเพิ่มสอดนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้วทำเอาคนตัวเล็กต้องซบหน้าลงกับลาดไหล่หนา

“คะ คุณป๋าอยากจะทำอะไรก็ตะ ตามใจเลยฮะ”แขนเล็กที่ยกขึ้นมากอดรอบคอหนา เสียงหวานที่พูดออกมาเมื่อกี้เรียกรอยยิ้มของร่างหนาได้อย่างดี ก่อนที่จมูกโด่งจะกดลงกับใบหูเล็กพลางขยับนิ้วตัวเองเพื่อเบิกช่องทางรักให้กว้าง

ยุนกิพอแค่นั้นก่อนจะดันให้คนตัวเล็กให้นอนลงกับพื้นโซฟา จีมินยกแขนขึ้นมาปิดหน้าของตัวเองไว้เมื่อรู้สึกเขินอายต่อสายตาของอีกคนที่กำลังมองเรือนร่างของตัวเองที่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่มันถูกปลกกระดุมจนเห็นผิวกายของเขา

สุดท้ายกางเกงตัวเล็กก็ถูกถอดออกพร้อมกับขั้นในตัวบางเรียวขาถูกจับให้กางออกโดยฝ่ามือหนา ก่อนที่ยุนกิจะก้มลงแล้วเกร็งลิ้นตัวเองพร้อมกับสอดเล่นตวัดกับช่องทางรักสีสวยของอีกคน

“อ๊าส์ คะ คุณป๋า ทะ ทำแบบนั้นมัน”คนตัวเล็กบิดเร้าอย่างทรมาน นิ้วเล็กที่กำกับเบาะโซฟาแน่น พลางพยายามจะหนีบขาตัวเองเพราะอีกคนกำลังทำให้เขาเริ่มไม่เป็นตัวเอง แต่ขาเล็กก็ถูกจับกางเกงออกอย่างเดิม 

“น้องจีมครับ”ยุนกิผละออกจากท่อนล่างของคนตัวเล็กแล้วขยับขึ้นมาหาอีกคน ก่อนที่ดวงตาหวานที่ปิดแน่นจะค่อยๆลืมตามองอีกคน

“คุณป๋า มันจะไม่เจ็บขนาดนั้นใช่มั้ย”คนตัวเล็กเอ่ยถามเสียงใส

“หึ ครับมันจะไม่เจ็บครับ”ยุนกิว่าพลางดึงแกนกายของตัวเองออกมาจากใต้กางเกงผืนหนาแล้วรูดรั้งจนมันแข็งตัว

คนตัวเล็กเบิกตากว้างก่อนจะเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับหลับตากัดปากตัวเองแน่น แขนเล็กที่จับอยู่ที่แขนแกร่งจับแน่นเมื่อรู้สึกปวดหนึบและเริ่มเจ็บเพราะแกนกายที่แข็งขืนและขนาดที่ใหญ่กว่านิ้วสองนิ้วกำลังสอดเข้าไปในร่างกายของคนตัวเล็ก

“ฮึก คุณป๋า”เสียงสะอื้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงหางตา ร่างหนาที่สอดจนมิดแท่งร้อนก็โน้มตัวลงไปจูบซับน้ำตาของอีกคน

“ก็น้องจีมกำลังเกร็งนี่ครับ มันเลยเจ็บ”ยุนกิว่าเสียงนุ่มพลางจูบปลอบคนใต้ร่างที่ปล่อยมือเล็กที่บีบแขนตัวเองไปจับลงที่เบาะโซฟาแน่น

“ไหนคุณป๋าบอกมันจะไม่เจ็บขนาดนี้ไง”เสียงสั่นที่เอ่ยบอกพร้อมกับใบหน้าที่กำลังนิ่วเพราะเจ็บปวดท่อนล่าง 

“หึ ไม่หรอกครับมันไม่เจ็บขนาดนั้น”ยุนกิว่าก่อนจะขยับสะโพกตัวเองเบาๆ และนั่นยิ่งทำให้คนตัวเล็กต้องยกแผ่นหลังขึ้นและบิดตัวอย่างทรมาน 

“อ๊าส์ คุณป๋าเจ็บ น้องจีมเจ็บ”

“เดี๋ยวมันก็จะดีเองครับ”เสียงนิ่งว่าก่อนจะขยับแกนกายตัวเองเข้าออกในจังหวะเนิบช้า ก่อนที่ยุนกิจะขยับตัวขึ้นหลังตรงแล้วจับเอวเล็กให้รับแกนกายของตัวเองให้เข้าไปลึกกว่าเดิม 

สะโพกหนาเริ่มขยับแกนกายเร็วขึ้น และยิ่งได้ยินเสียงหวานที่กำลังครางเรียกและเขานั่นมันยิ่งทำให้เขาอยากจะกระแทกแรงกว่านี้อีก

“อ๊ะส์ ๆ ๆ ๆ คุณป๋า”

“อ่าส์ แน่นอย่างนี้วะ”ยุนกิสบถออกมาก่อนจะดึงคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นนั่ง

คนตัวเล็กนั่งเกร็งไม่กล้าขยับตัวไปไหนนิ่งอยู่ในท่าแบบนี้ก็ทำเอาคนตัวเล็กต้องรัดแกนกายของอีกคนจนแน่นไปหมด ยุนกิยกสะโพกเล็กพลางสวนรับจนอีกคนเกร็งตัวไม่กล้านั่งลงไปให้มันมิดแท่งร้อนนั่น

“น้องจีม อย่าเกร็ง”เสียงนิ่งว่าเมื่อเห็นคนตัวเล็กเอาแต่เกร็งอยู่แบบนั้น

“ก็นะ น้องจีมเจ็บอ๊ะส์ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ คุณป๋า แรงไปละ แล้ว อ๊าส์ๆ”เสียงครางเริ่มดังและถี่ขึ้นเมื่อยุนกิจะสะโพกเล็กและสวนรับแกนกายเร็วและแรงขึ้น

ยุนกิไม่สนใจว่าคนตัวเล็กจะพูดยังไงตอนนี้อารมณ์เขามันไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว แล้วยิ่งคนตัวเล็กน่ารักแบบนี้เขาก็อยากจะรุนแรงมากกว่านี้

“อ๊าส์ๆ ๆ ๆ ๆ คุณป๋า อ๊าส์! หยุดนะ”ร่างเล็กที่กดฝ่ามือเล็กลงกับหน้าท้องแกร่งเพื่อให้อีกคนหยุดกระแทก แต่ยุนกิไม่ยอมหยุดเหมือนยิ่งคนตัวเล็กห้ามเขาก็ยิ่งอยากจะทำมากกว่าเดิม ร่างเล็กถูกอุ้มให้ให้ยืนขึ้นและถูกให้ยืนอยู่กับระเบียงมือเล็กจับขอบระเบียงไม้แน่น ก่อนที่อีกคนจะกระแทกแกนกายของตัวเอง

“อ๊าส์ คุณป๋า ตะ ตรงนี้ ถ้าคนอื่น อ๊าส์ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ หยุดก่อนคุณป๋า อ๊ะส์ น้องจีมเจ็บ”คนตัวเล็กพยายามหันไปหาและเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของร่างขาว แต่แขนของเขาก็ถูกฝ่ามือหน้าจับดึงไปข้างหลังพลางมืออีกข้างของร่างหนาก็ดึงเอวเล็กให้รับแรงกระแทก

“อ่าส์ น้องจีม”เสียงครางทุ้มกระเส่าดังขึ้นก่อนที่ร่างหนาจะโน้มตัวไปแนบชิดร่างเล็กพร้อมกับกดจมูกโด่งลงกับซอกคอขาวแล้วกดริมฝีปากจูบเล่น พลางที่สะโพกก็กระแทกร่างเล็กไม่ยั้ง

“อ๊าส์ ๆ ๆ ๆอื้ม คุณป๋าฮึก น้องจีมจะ อ๊าส์ๆ โกรธคุณป๋า ฮึก อ๊ะส์ๆ ๆ ๆ ๆ”

“หึ ไหนๆก็โกรธแล้ว งั้นคุณป๋าขอทั้งคืนเลยนะ”เสียงทุ้มว่าก่อนจะกระแทกแกนกายตัวเองอยู่แบบนั้น ร่างเล็กที่แทบจะล้มก็ถูกมือหนากอดเอวเอาไว้ 

“ยะ หยุดก่อนคุณป๋า อ๊าส์ ๆ ๆ ๆคุณป๋า น้องจีมบอกให้หยุด มันแรงเกินไปอ๊ะส์ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”

“เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ขอคุณป๋ากระแทกอีกนะ อ่าส์”คนตัวเล็กเม้มปากแน่นพลางก้มหน้าลง และระบายความเจ็บลงที่กั้นระเบียงแน่น ก่อนที่คนตัวเล็กจะเบิกตาเมื่อตัวเองได้ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่น

พร้อมกับอีกคนที่กระแทกเข้าไปจนรู้สึกมีอะไรอุ่นๆเข้าไปในตัวของตัวเอง

“อ่าส์”

ยุนกิรับร่างเล็กถอดแกนกายของตัวเองออกมาก่อนจะสอดนิ้วเรียวเข้ากับช่องทางรักของอีกคนที่น้ำสีขาวขุ่นที่เขาพึ่งปล่อยเข้าไปมันกำลังไหลเยิ้ม ก่อนที่ร่างเล็กจะถูกอุ้มให้นอนลงที่พื้นเบาะโซฟา 

“คุณป๋า จะต่ออีกหรอ”จีมินที่พยายามปรือตามองร่างขาวพร้อมกับหอบหายใจเพราะเหนื่อย ก่อนจะมองร่างหนาที่ขยับขึ้นมาคร่อมร่างตัวเอง

“หึ แล้วโกรธคุณป๋ามั้ย”

“กะ โกรธ”

“งั้น...ก็ไปต่อข้างในนะครับ”ร่างเล็กที่ถูกช้อนร่างอุ้มเข้าไปข้างในห้อง ถึงจะขัดขืนยังไงตอนนี้มันก็ช้าไปแล้วล่ะ เพราะแกนกายอีกคนมันกำลังสอดเข้าและกระแทกเขาอีกครั้ง

 

**********กลับไปสนุกต่อกับคุณป๋าที่เด็กดีต่อเลยนะคะ

สามารถอ่านเต็มที่เด็กดี MY DADDY #ฟิคของเล่นคุณป๋า ขอบคุณมากค่ะ

TWT: @yoonnoeyy

BABYMIN

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว