NCSS2.
0
ตอน
2.11K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

“อืม”เสียงครางในลำคอของคนตัวเล็กหลุดออกมาก่อนจะยกแขนเล็กขึ้นกอดรอบคอคนพี่ ที่กำลังบดขยี้ริมฝีปากตัวเอง ยุนกิรีบจัดการถอดกางเกงตัวบางของคนน้องออกพร้อมกับอันเดอร์แวร์ แล้วเขาไม่ทันที่จะเบิกช่องทางรักก็สอดแกนกายขอตัวเองที่แข็งท่อเข้ากับช่องทางรักของคนน้อง

“อ่ะ พี่ยุนกิ...ทะ...ทำไมอ๊าา”จีมินร้องออกมาเมื่อคนพี่สอดเข้าทั้งอย่างนั้นแทบยังไม่ผ่านการเบิกทางหรือทำให้มันลื่นเลยซักนิด

“พี่ไม่ไหวแล้วยัยหนู”ยุนดิพูดก่อนจะกระแทกเข้าไม่ยั้ง จีมินกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นและเชิดหน้าขึ้นอย่างรู้สึกเจ็บและเสียวไปพร้อมกัน

“อ๊าๆๆ อะๆๆๆ บะ...เบา พี่ยุนกิอื้อ อื้มมอ๊าๆๆๆ”จีมินกัดปากตัวเองไว้ และขอร้องให้คนพี่ที่กระแทกไม่ยั้งตอนนี้ลดแรงและอ่อนโยนกับเขา แต่ยุนกิก็ไม่ฟังเขาเลยแม้แต่น้อย

“อื้อๆๆๆ อื้มมๆๆ” “อ่าาส์”ยุนกิปล่อยน้ำรักของตัวเองเข้าร่างกายคนน้องก่อนจะดึงคนตัวเล็กลุกขึ้นนั่งทับร่างของเขา

“ยะ...ยังไม่เสร็จหรอ”

“เสร็จครับ แต่ยังไม่หาย”ยุนกิว่าก่อนจะนกสะโพกเล็กขึ้นลงและสวนรับสะโพกเล็กทันที จีมินนิ่วหน้าก่อนจะกอดรอบคอคนพี่ไว้แน่นๆ

“อะๆๆๆ…พี่อย่าแรงสิอ๊าๆๆๆ”นิ้วเล็กจิกลงที่ไหล่หนาคนพี่อย่างต้องการระบาย ยุนกิเองก็สวนรับคนน้องไม่ยั้งและซุกหน้าลงขบเม้มที่เม็ดทับทิมสีสวยและฝ่ามือก็บีบเค้นก้มนิ่มอย่างพอใจ

“อะๆๆๆ อื้ออออ อื้มมม”จีมินแอ่นอกพลางใบ้ฝ่ามืออีกจ้างขยุ้มกุมผมคนพี่แล้วกดหน้าขาวให้ใกล้กับยอดเม็ดทับทิมที่แข็งเป็นไต่กว่าเดิม “อ๊าๆๆๆ”จีมินจับไหล่คนพี่ไว้ ยุนกิก็กอดรั้งเอวคอดไว้แน่นพร้อมกับกระแทกเอวเล็กไม่ยั้ง

“อ่าส์”ก่อนที่เขาจะปล่อยน้ำสีชาวขุ่นข้างในตัวคนน้องจนล้นออกมาอีกครั้ง จีมินซบลงกับไหล่หนาของคนพี่อย่างหมดแรง

“แฮ่กๆ”เสียงหอบหายใจดังไปทั่วห้อง จีมินที่นังนั่งอยู่บนตัวยุนกิและซบกับไหล่หนาอยู่ ยุนกิที่ยายังฤทธิ์ไม่หมด แต่พอเขามองคนตัวเล็กก็เห็นใจเพราะนี้เขาทำมาสองรอบจีมินก็ดูเหนื่อยอีก

“เดี๋ยวพี่ช่วยตัวเองก็ได้ครับ”ยุนกิว่าพลางดึงคนน้องที่นั่งบนตักนอนลงกับเตียงนุ่ม

“แล้วพี่รู้สึกดีขึ้นยัง”

“นิดหน่อยครับ”

“เค้าช่วยก็ได้”

“ไม่เหนื่อยหรอครับ”

“อืม…”จีมินลุกออกจากตัวคนพี่ก่อนจะก้มหน้าลงและอ้าปากงับแกนกายที่ยังตั้งชูชันอยู่แล้วค่อยๆรูดรั้งพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดไปมา

“อือ”

“อ่าาส์ ยัยหนู”ยุนกิกดหัวทุยและขยับสะโพกตามจังหวะที่คนน้องรูดขึ้นลง

“อือ”ยุนกิเอมมือลูบไล้ตามแผ่นหลังเล็กและก่อนจะใช้นิ้วตัวเองสอดเข้าที่ช่องทางรักของคนน้อง

“อ่ะ อื้ม”จีมินผละออกจากแกนกายคนพี่แล้วใช้ฝ่ามือเล็กรูดรั้งแกนกายให้คนพี่ แล้วก่อนจะใช้ลิ้นตวัดส่วนหัวไปหา ยุนกิที่รู้สึกใกล้จะเสร็จอีกครั้งก็ดึงคนน้องแล้วกดร่างบางให้นอนหมอบพร้อมกับสอดแกนกายตัวเองเข้าช่องทางรักและกระแทกอีกครั้ง

“อ๊าๆๆๆๆอ่ะๆๆ อื้อ”จีมินกำผ้าปูแน่นอีกครั้งและซุกหน้าลงกับหมอนใบใหญ่ และเป็นอีกครั้งที่ยุนกิปล่อยน้ำรักเข้าร่างกายคนตัวเล็ก เขาถอดแกนกายของตัวเองออก ร่างเล็กก็ล้มตัวลงนอนทันที

 

ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน่า ภาคสองแล้วนะ #ฟิคยัยหนูของพี่ยุนกิ อยากอ่านต่อก็ลองส่องแท็กคุยเล่นได้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว