Just love you ตอนที่23
1
ตอน
2.48K
เข้าชม
49
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

" โอเคครับ น้องเเบมนอนสบายๆน่ะครับ"...มาร์คที่เห็นเเบมเเบมบิดตัวไปมาอย่างทรมาน ครั้งนี้เค้าเลยไม่กล้าปฏิเสธคำขอร้องของอีกฝ่าย

.

.

มาร์คค่อยๆถอดเสื้อของร่างบางออกอย่างนุ่มนวลจนร่างกายของคนที่นอนทรมารอยู่ตอนนี้เปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าปกปิด

"พี่มาร์ค เเบมทนไม่ไหวเเล้ว ฮึก ไม่ไหว" มาร์คที่ได้ยินเสียงอันทรมารของภรรยาตัวเองจึงจับเเก่นกายของเเบมขึ้นมาเเล้วค่อยๆชักรูดขึ้นลงอย่างช้าๆเพราะกลัวคนที่โดนกระทำจะเจ็บ

"พะ อ๊ะส์ เสียว ระ เเรงๆอีก ดะได้มั้ย อ๊าส์"มาร์คไม่พูดอะไร เเละก็ไม่สงสัยด้วยเพราะเค้าเคยเห็นเเจ็คสันวางยาปลุกเซ็กให้กับผู้หญิงจากคลิปที่ถ่ายเก็บไว้มานัดต่อนัดเเล้ว มาร์คเริ่มชักรูดเเก่นกายของอีกคนเเรงขึ้น จนน้ำรักขุ่นๆของเเบมเเบมออกมา

มาร์คที่เห็นจึงรีบอมเเก่นกายของร่างบางไว้

"พะ พี่มาร์ค ทำอะไรครับ" มาร์คไม่พูดอะไร เเต่เค้าอมเเก่นกายน้อยของเเบมเเบมเเล้วกลื่นน้ำรักของอีกคนลงท้อง

"พี่ของบ้างได้มั้ยครับ? น้องเเบมอนุญาติพี่มั้ยครับ" ร่างเล็กได้เเต่หอบ นี่คือครั้งเเรกของเค้า มันเหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆ

"ถ้าน้องเเบมไม่อนุญาติ พี่ต้องเเย่เเน่ๆเลยครับ"

"ทะ ทำได้ครับ ละ ลองดูก็ได้" มาร์คที่ได้ยินเเบบนั้นก็รีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด จากตอนเเรกที่เเบมเเบมบอกว่า 'ลองดูก็ได้' เค้ารู้สึกว่า เค้าเปลี่ยนใจทันมั้ย เพราะเค้าเห็นมังกรของมาร์คเเล้วมันใหญ่มาก เเล้วช่องรูรักของเค้าก็ยังไม่เคยมีมังกรตัวไหนเข้าไปเลย

"พร้อมน่ะครับ" มาร์คพูดจบก็ชักมังกรของตัวเองสามสี่ที เเล้วจอไว้ตรงช่องทางรูรักของอีกคน

"รูของน้องเเบมมันเล็กมากเลยน่ะครับ อะ งั้นพี่จะพยายามทำเบาๆน่ะครับ"แบมแบมไม่ตอบอะไรเเค่พยักหน้ารับรู้อย่างเดียว มาร์คค่อยๆยัดมังกรของตนเข้าไปในช่องทางรัก

"อ๊ะส์ พะ พี่มาร์คเเบมเจ็บ" มาร์คยังไม่ทันยัดเข้าไปสุดลำ ร่างเล็กก็ร้องครางออกมาด้วยความเจ็บป่วด มาร์คเห็นเเบบนั้นจึงก้มลงไปประกบจูบกับริมฝีปากนุ่มแล้วพูดปลอบไปว่า "ไม่ต้องกลัวน่ะครับ พี่จะพยายามทำเบาๆ"

มาร์คใช้โอกาสนี้ยัดมังกรของเค้าเข้าไปจนสุดลำ "อ๊ะส์ เจ็บ" มาร์คไม่สนใจเพราะรู้ว่าอีกไม่นานร่างเล็กจะหายเจ็บ มาร์คค่อยๆขยับเอวของตนอย่างช้าๆ เค้าไม่อยากทำให้เเบมเเบมเจ็บ "อ๊าส์ สะ เสียว พะ พี่มาร์ค" พอมาร์คได้ยินเสียงครางหวานๆของอีกคนเค้าก็เริ่มออกเเล้วโยกเอวถี่ขึ้น

"ฮึบ! เเบมเเบม อ๊าส์ มันตอดพี่มากเลย ฮึบ! อ๊าส์" ร่างสูงต้องครางเสียงต่ำออกมา ตอนนี้ช่องทางรักของเเบมเเบมมันตอดลัดเค้ามาก

"พะ พี่มาร์ค เสียวจัง" มาร์คที่รู้ว่าอีกคนไม่เจ็บเเล้วจึงกระเเทกเเก่นกายของเค้าเข้าไปแรงๆประมาณห้าที่ น้ำรักสีขุ่นของมาร์คก็ออกมา มาร์ครีบดึงเเก่นกายของตนเองออกมา เค้าไม่อยากให้มันเเตกใน"

.

.

ไปอ่านต่อในไอจีเน้อ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว