Plan แผนร้ายกลายรัก
3
ตอน
2.15K
เข้าชม
37
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง


แนะนำตัวละคร

 

 

แม็กสัน วีโอชิต้า (แม็ก)

มาเฟียลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ28 รับหน้าที่บริหารโรงแรมของพ่อและเป็นเจ้าของห้างใหญ่ทุกมุมโลกเขาเป็นน้องชายของ'มัสโต้ วีโอชิต้า'แต่เขากับเกลียดพี่ตัวเองเพราะพี่เขารักน้องสาวของคนที่เขารักจนเขาทนไม่ไหวความแค้นจึงบังเกิด!

นิสัย เอาแต่ใจ เจ้าชู้ มองผู้หญิงเป็นของเล่น รักใครรักจริง

'ชอบแอ๊ปใส...น่าหมั่นไส้จริงๆ'



 

ธิดางาม อักษรณรงค์ (งาม)

สาวไทยหน้าหวานน้องสาวของ'สิริโฉม อักษรณรงค์'อายุ24ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของฟาร์มกล้วยไม้ใหญ่ทั่วประเทศหลังจากพ่อเสียเธอรักพี่สาวมากแต่ด้วยความใสซื่อของเธอทำให้คู่หมั่นของพี่หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น จึงนำพามาสู่ความหายนะครั้งใหญ่!

นิสัย เป็นคนน่ารัก อ่อนโยน ใสซื่อ สุภาพ อ่อนต่อโลก

'มันเป็นนิสัย...อย่าหมั่นไส้เลย'



 

มัสโต้ วีโอชิต้า (มัส)

มาเฟียลูกครึ่งไทย-อิตาลีพี่ชายของ'แม็กสัน วีโอชิต้า'อายุ32รับหน้าที่บริหารบ่อนคาสิโนและอู่ต่อเรื่อที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเขาเป็นคู่หมั่นของสิริโฉมแต่กลับหลงรักธิดางามจนเกิดบาดหมางกับน้องชายตัวเองจนทำให้คนที่รักต้องตกอยู่ในอันตราย!

นิสัย จริงจังกับชีวิต สุขุม เงียบๆ ดุ ทำอะไรรุนแรง

'อย่ามาเรียกร้อง...เพราะเธอไม่มีสิทธิ์!'

 

สิริโฉม อักษรณรงค์ (โฉม)

สาวไทยหน้าคมพี่สาวของ'ธิดางาม อักษรณรงค์'อายุอายุ27ปัจจุบันบริหารธุรกิจส่งออกเครื่องทอต่างๆเธอรักคู่หมั่นมากแต่คู่หมั่นกับรักน้องสาวเธอจนจะถอนหมั่นกับเธอเพื่อหมั่นกับน้องสาวความเสียใจครั้งนี้ทำให้คนที่รักเธอทนไม่ได้จนเกิดเรื่อง!

นิสัย ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ไม่ยอมคน จริงจังกับความรัก

'ขอให้เห็นใจ...ไม่ได้เรียกร้อง'

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่าา>< นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งผิด-ถูกอย่างไรขอโทษด้วยนะคะ ฝากติดตาม Plan แผนร้ายกลายรัก ด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงเม้นเข้ามาเยอะๆนะคะ^^ เดี๋ยวจะรีบลงเรื่องให้เร็วๆนี้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเข้ามาชมด้วยน้า รักคนอ่านทุกคนนะคะ>3<

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว