ทาสรักทาสมรสุม
30
ตอน
4.56K
เข้าชม
10
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
ราชา ตามหาคนร้ายที่ขับรถชนคนรักเมื่อสิบปีที่แล้วจนเจอ ในเมื่อความยุติธรรมและเวรกรรมไม่ทำงาน เขาจะเป็นคนจัดการมันเอง ปิ่นมุก หนีจากการถูกแม่คลุมถุงชน แต่กลับถูกชายปริศนาลักพาตัว

 

ทาสรักทาสมรสุม 

ราชา ตามหาคนร้ายที่ขับรถชนคนรักเมื่อสิบปีที่แล้วจนเจอ ในเมื่อความยุติธรรมและเวรกรรมไม่ทำงาน เขาจะเป็นคนจัดการมันเอง ปิ่นมุก หนีจากการถูกแม่คลุมถุงชน แต่กลับถูกชายปริศนาลักพาตัว ราชานำความแค้นมาลงที่ปิ่นมุกลูกสาวของฆาตกรที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เขาจะย่ำยีเธอให้ไม่เหลือชิ้นดีก่อนจะส่งตัวคืนให้แม่ของของเธอได้เจ็บปวด แต่ความสดใสและขี้อ้อนของปิ่นมุกทำให้คนที่หัวใจด้านชาและปิดตายกลับมามีความรู้สึกและหัวใจเต้นแรงอีกครั้ง แต่ทว่ากลับมีอุปสรรคที่ถูกกีดขวางโดยแม่ของปิ่นมุกที่ไม่มีวันยอมให้ลูกสาวแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างราชาเด็ดขาด ปิ่นมุกถูกจับตัวกลับมาและกักขังรอวันที่จะถูกแม่จับใส่ตะกร้าล้างน้ำเพื่อแต่งงานกับผู้ชายที่แม่เลือกให้อีกครั้ง พร้อมกับลูกน้อยในท้องของปิ่นมุกที่ยังต้องการพ่ออย่างราชา มาพาเธอหนีไปอีกครั้ง

 

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตาม กดถูกใจ และเพิ่มเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจ 

ให้นักหัดเขียนคนนี้ด้วยนะคะ :) 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537มาตรา 15 27 31และฉบับเพิ่มเติม มีโทษทั้งจำทั้งปรับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว