จบ ล่ามรักเมืองรามร้าย
17
ตอน
799
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
เขาดึงเธอเข้ามาไว้ใกล้ๆ แค่ต้องการจะแกล้งปั่นหัวเธอเล่นๆ เพราะหมั่นไส้ แต่ไฉนเลยดันเป็นเขาที่รู้สึกกับเธอก่อน และกฎของคนที่รู้สึกก่อนมักจะเป็นคนเจ็บเสมอ...

 

ล่ามรักเมืองรามร้าย 

เขาดึงเธอเข้ามาไว้ใกล้ๆ แค่ต้องการจะแกล้งปั่นหัวเธอเล่นๆ เพราะหมั่นไส้  

แต่ไฉนเลยดันเป็นเขาที่รู้สึกกับเธอก่อน และกฎของคนที่รู้สึกก่อนมักจะเป็นคนเจ็บเสมอ... 

 

โปรยปราย 

ปวยเล้ง ไม่ได้อยากจะทำงานกับคนพาลและเอาแต่ใจอย่าง คุณเมืองราม เลยสักนิด อันที่จริงเธอไม่อยากจะข้องเกี่ยวกับคนบ้านนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ทว่าคุณนายอ่อนนุชมารดาของคุณเมืองรามก็มีพระคุณต่อเธอกับแม่ของเธอไม่น้อย และอีกอย่างเธอกลับมาที่เมืองไทยก็ยังไม่ได้งานทำ การทำงานกับคนพลาขี้เอาแต่ใจอย่างคุณเมืองรามแม้จะไม่ง่ายแต่ปวยเล้งก็ต้องทำให้ได้  

ปวยเล้งในสายตาของเมืองรามก็แค่ลูกของคนใช้ที่บ้าน! ซึ่งน่ารำคาญชวนหงุดหงิดทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเธอพูดต่อล้อต่อเถียงเขาทุกคำ ในเมื่อกล้าเสนอหน้ามาทำงานกับเขา เขาก็จะจัดหนักจัดเต็มให้เธอเต็มใจร้องไห้ลาออกไปให้ได้ แต่คนอย่างปวยเล้งไม่มีทางยอมแพ้อะไรง่ายๆ ต่ออุปสรรคที่คนพาลตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อกีดขวางหน้าที่การงานของเธอ แม้จะถูกเจ้านายอย่างเขากลั่นแกล้งและจิกหัวใช้สารพัดแต่ปวยเล้งก็เอาอยู่จนเป็นเขา...เจ้านายที่เป็นฝ่ายรู้สึกกับเธอก่อนซะงั้น 

 เขาก็ได้แต่ดึงเธอเข้ามาไว้ใกล้ๆ แค่ต้องการจะแกล้งปั่นหัวเธอเล่นๆ เพราะหมั่นไส้ แต่ไฉนเลยดันเป็นเขาที่รู้สึกกับเธอก่อน และกฎของคนที่รู้สึกก่อนมักจะเป็นคนเจ็บเสมอ... 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

 

นิยายใหม่มาแล้วจร้า 

(เขียนไปอัปไป รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญเด้อ) 

ใครที่แวะเข้ามาอ่านก็ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ถ้าชอบก็อย่าลืมกดถูกใจ เพิ่มเช้าชั้น กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักหัดเขียนคนนี้ด้วยนะคะ 

ติชมและแสดงความคิดเห็นพูดคุยกันได้นะคะ :) 

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ของ มนัชชนก ด้วยจร้า :) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว