จบ ทาสรักบ้านไร่
11
ตอน
2.59K
เข้าชม
96
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ทาสรักบ้านไร่ 

           ทำไมความใกล้ชิดถึงทำให้เกิดความรัก…ทำไมถึงหักห้ามใจไว้ไม่ได้ แม้จะถอยออกมาแล้วแต่ก็หักห้ามใจไว้ไม่อยู่ ที่จะไปหลงรักเจ้านายอย่าง…นายเสือ 

บทนำ 

           ต้นข้าว สาวหน้าหวานผูกร้านโลกที่ชีวิตนี้ผ่านอะไรมาเยอะ เธอต้องต่อสู้กับความยากลำบากของชีวิตกับแม่และพี่สาวจนมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่เมื่อผู้เป็นแม่เสียไป พี่สาวก็หลอกให้เธอเซ็นขายบ้านแล้วหอบเงินหนีไป เธอไม่อยากเสียบ้านที่เธอกับแม่ร่วมกันสร้างมันขึ้นมา เพราะที่นี่มีแต่ความทรงจำที่ดีๆ เธอไม่อยากทิ้งความทรงจำไว้ที่นี่ จนมาเจอกับเจ้าของบ้านคนใหม่อย่าง ภูริช หรือ นายเสือ ที่เสนอให้เธอมาทำงานป็นทาสส่วนตัวให้กับเขาเพื่อเอาเงินมาไถ่บ้านคืน  

           แค่ทำงานเป็นทาสคงไม่ยากสำหรับคนอย่างไอ้ข้าวหรอก! เพราะที่ผ่านมาเธอก็ลำบากมาตั้งแต่เด็ก เพื่อบ้านของแม่เธอทำได้อยู่แล้ว

“ทาสส่วนตัว!!!”

“ใช่ ฉันจะให้เธอทำงานกับฉันเป็นเวลาหนึ่งปี ทำงานแปดโมงเช้าถึงสองทุ่ม ตกลงหรือเปล่า”

“ตกลง” หญิงสาวรีบตอบแบบไม่ต้องคิด เพราะกับการเป็นแค่ทาสรับใช้มันก็คงไม่ยาก อย่างมากก็แค่เหนื่อยเพราะคงโดนจิกหัวใช้อย่างหนัก แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อบ้าน! เพื่อบ้าน!

“ดี งั้นเริ่มงานพรุ่งนี้”

           จะเป็นอย่างไรเมื่อความใกล้ชิดของเธอและเขาทำให้เธอแอบหวั่นไหวไปรักเจ้านายอย่างเขา และเธอก็ต้องหักห้ามใจตัวเองและถอยห่างออกจากเขาเพราะเธอรู้ดีว่าเธอไม่คู่ควรกับผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่าง…นายเสือ เลยสักนิด

           แต่ยิ่งเธอหนี…เขาก็จะยิ่งต้อนเธอให้จนมุม เสืออย่างเขา ไม่มีวันยอมปล่อยเหยื่ออันโอชะไปได้เสียหรอก เพราะเธอคือทาสแสนหวานของเขา…ของเขาเพียงคนเดียว

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว