จบ บ้านไร่วิมานดอย
18
ตอน
2.95K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

บ้านไร่วิมานดอย 

มะลิร้อย ถูกเกลียดขี้หน้าแบบไม่รู้สาเหตุ ถูกแกล้งสารพัดเยี่ยงนางทาส แต่ทว่าวันหนึ่ง พ่อเลี้ยงชนะศึก กลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จนมะลิร้อยตามอารมณ์ของเขาไม่ทัน... 

 

คำโปรย 

ชนะศึก & มะลิร้อย @บ้านไร่วิมานดอย 

บางทีเกลียดมากไปก็กลายเป็นใส่ใจ จนตกหลุมรักได้นะ :) 

พ่อเลี้ยงชนะศึก จงเกลียดจงชัง มะลิร้อย เข้าไส้เพียงเพราะเธอชอบเอาแต่เงียบไม่ตอบโต้ ไม่ว่าเขาจะดุด่าหรือใช้งานเยี่ยงทาสก็ตาม ความเงียบของมะลิร้อยมักจะกวนใจและทำให้พ่อเลี้ยงชนะศึกหงุดหงิดหัวเสียอยู่เสมอ ยิ่งตอนที่เธออยู่กับสุทัศน์คนที่พ่อเลี้ยงหนุ่มไม่ชอบขี้หน้า ก็ยิ่งทำให้เขาไม่พอใจมะลิร้อยเข้าไปกันใหญ่

พ่อเลี้ยงหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองนั้นเป็นคนที่ปากแข็งปากพล่อยๆ กับการกระทำนั้นช่างต่างกันอย่างสุดขั้ว ปากบอกว่าไม่เป็นห่วง แต่การกระทำนั้นหวงยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ ส่วนมะลิร้อยนั้นน่ะเหรอ ชีวิตดราม่ายิ่งกว่าละครหลังข่าวภาคค่ำ พ่อเกลียด แม่เลี้ยงรังแก ตกเป็นนางซินอยู่ก้นครัว

วันดีคืนดีก็ดันถูกแม่เลี้ยงจับใส่พานถวายให้เสี่ยคราวพ่อ เพื่อที่แม่เลี้ยงจะได้รับเงินค่าสินสอด มะลิร้อยถูกจับขังอยู่ในห้องไม่ได้ไปทำงานที่ไร่ จนพ่อเลี้ยงหนุ่มเป็นห่วงขึ้นมาจึงตามมาหาที่บ้าน พบว่ามะลิร้อยกำลังเดือดร้อนจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลืออาจด้วยเพราะเรื่องเร่าร้อนในคืนนั้น ที่ทำให้พ่อเลี้ยงหนุ่มเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

“ถ้าเธอไม่แต่งงานกับฉัน เธอก็ต้องแต่งงานกับไอ้เสี่ยบ้ากามนั่นอยู่ดี ทีนี้ก็เลือกเอานะมะลิ” เขาไม่ยอมปล่อยให้เธอไปเป็นของคนอื่น ทั้งๆ ที่เธอเป็นของเขาแล้วเด็ดขาด

“ก็ได้ค่ะ มะลิจะแต่งงานกับพ่อเลี้ยงค่ะ” เธอตกลงอย่างไม่ค่อยมีทางเลือกมากเสียเท่าไหร่ อย่างน้อยแต่งงานกับพ่อเลี้ยงชนะศึกก็ยังดีกว่าต้องอยู่กินกับเสี่ยคราวพ่อ

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

 

***นิยายใหม่มาแล้วจร้า ฝากติดตาม กดถูกใจ และเพิ่มเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักหัดเขียนคนนี้ด้วยนะคะ อย่าลืมติชมเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยจร้า ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ  

***อัพตอนใหม่ทุกวัน เวลา 20.00 น. นะคะ (เพิ่มเข้าชั้นไว้นะคะจะได้ไม่พลาดตอนใหม่) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว