กลางหัวใจนายจอมโจร
13
ตอน
1.22K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
"พี่เคยได้ยินแต่โจรปล้นใจ แต่นี่ทำไมน้องถึงได้มาปล้นหัวใจ มหาโจร อย่างพี่..."

 

"พี่เคยได้ยินแต่โจรปล้นใจ แต่นี่ทำไมน้องถึงได้มาปล้นหัวใจ มหาโจร อย่างพี่..." 

---------------- 

โปรยปราย... 

"พี่เคยได้ยินแต่โจรปล้นใจ แต่นี่ทำไมน้องถึงได้มาปล้นหัวใจ มหาโจร อย่างพี่..." 

การหายตัวไปของลูกสาวของท่านณคุณถูกแพร่กระจายเป็นวงกว้าง ท่านสารวัตสง่าที่รับผิดชอบคดีนี้ก็พยายามตามหาและแกะรอยอย่างสุดความสามารถ ท่านณคุณไม่นิ่งนอนใจเพราะไอ้กลุ่มโจรมหิงสามันจับไปทั้งสอง ซึ่งเขารักลูกสาวทั้งสองคนไม่ต่างกัน หัวอกคนเป็นพ่อแทบแตกสลายเมื่อกลับมาที่บ้านเห็นรถตำรวจหลายคันจอดอยู่พร้อมข่าวร้ายที่ได้รับ นี่ก็ผ่านไปสี่วันแล้วไม่รู้ลูกสาวทั้งสองคนจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง แต่ท่านณคุณเชื่อว่าพวกมันจับตัวไปแบบนี้คงไม่ได้

 

“พ่อรู้ได้ยังไงครับว่าผู้หญิงคนนี้มีปานอยู่ตรงไหน” ยอดผาถาม

“นี่แหละคือตัวจริง พ่อรู้จักไอ้ณคุณกับเมียของมันดี เมียของมันก็มีปานแดงใต้ราวนมเหมือนแม่หนูคนนี้”

“นี่ท่านหัวหน้าเคยหลับนอนกับเมียของศัตรูหรือครับ” คาวีเสริม

“ปากมึงนี่น่าจะเอาลูกกระสุนของกูยัดเสียจริง กูรักกับแม่จันทร์หอมมาก่อนไอ้ณคุณคนเนรคุณนี่เสียอีก ไอ้ยอดมึงต้องเอาอีหนูนี่ทำเมีย ส่วนมึงไอ้คาวี แม่หนูขี้โวยวายคนนั้นมึงจะเอาทำเมียอีกคนไหม หรือถ้าไม่กูจะได้ยกให้คนอื่น ยังไงมันก็เป็นลูกสาวทั้งสองคน”

“เอาครับ โวยวายแบบนี้ผมชอบ จะได้ข่มให้อยู่หมัด” คาวีหัวเราะชอบใจทั้งที่มีเมียอยู่แล้วเต็มบ้านแต่ก็อยากได้อีกอยู่ดี ไม่เคยเจอของแปลกอย่างผู้หญิงที่ขี้โวยวายมาก่อน แบบนี้ค่อยท้าทายหน่อยสำหรับเขา

“ทำไมต้องทำแบบนั้นครับคุณพ่อ ทำไมเราไม่เรียกค่าตัวสูงๆ ทำไมต้องให้ผมเอาทำเมียด้วยครับ” ยอดผาแม้จะได้ชื่อว่าเป็นโจร

แต่ทว่าเขาคงเป็นโจรเพียงคนเดียวที่ไม่เคยย่ำยีรังแกผู้หญิงที่ไม่เต็มใจ

“พี่ยอด เอาเถอะทำตามที่ท่านมหิงสาบอกเถอะ งานง่ายๆแบบนี้ฉันชอบ มีแต่ได้กับได้นะพี่ พี่อาจจะโชคร้ายหน่อยที่ได้ผอมแห้งแรงน้อย คงต้องขุนให้อ้วนจะได้มีน้ำมีนวล” คาวีตบไหล่คู่หูคู่ปล้นที่สนิทชิดเชื้อกันเหมือนพี่น้องท้องเดียวกันอย่างอารมณ์ดี

“ไอ้คาวีมันพูดถูกแล้วไอ้ยอด งานง่ายๆ ทำตามที่กูบอก แต่ถ้ามึงไม่ยอมเอาอีนี่ทำเมียก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวกูยกให้คนอื่นก็ทำก็ได้ มึงจะเอายังไงไอ้ยอด”

 

ยอดผา & เอื้อง 

คาวี & หวาย 

ฝากทั้งสองคู่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เพิ่มเข้าชั้นและกดใจเป็นกำลังใจให้นักหัดเขียนคนนี้ด้วยจร้า 

เรื่องนี้ 60 % แล้วจร้า E-book เร็วๆ นี้เด้อ :) 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31และฉบับเพิ่มเติม มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว