ปฏิบัติการพิชิตใจนายหัวเถื่อน

อีโรติก

จบ ปฏิบัติการพิชิตใจนายหัวเถื่อน

ปฏิบัติการพิชิตใจนายหัวเถื่อน

มนัชชนก

อีโรติก

21
ตอน
4.24K
เข้าชม
34
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

 

คุณหนูสวยใสอ่อนต่อโลกอย่าง "ฟ้าใส" ไม่รู้พระเจ้าจะใจร้ายต่อเธอไปหน่อยหรือเปล่า ที่ส่งให้ "นายหัวปริญ" หรือ "นายหัวเถื่อน" 

มาเป็นสามีของเธอ... 

 

ปฏิบัติการครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวของเธอเอง เธอคือคุณหนูตกอับ แม่ด่วนจากไปและพ่อก็ติดหนี้สินมากมายมหาศาล แต่ก็มีผู้ใจบุญอย่างคุณลุงไพศาล ช่วยเคลียร์หนี้ให้จนหมด และแน่นอนว่าของฟรีไม่ได้มีในโลก เธอต้องเอาตัวเองไปเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าลูกชายของผู้มีพระคุณอย่างคุณลุงไพศาล ไม่ใช่พวกที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน ซึ่งมันเป็นงานที่ยากพอสมควรสำหรับคุณหนูสาวใสซื่อบริสุทธิ์อย่าง ฟ้าใส 

การที่จะต้องเอาตัวเองไปเกลือกกลั้วกับนายหัวหนุ่มที่ได้ฉายาว่า 'นายหัวเถื่อน' หรือชื่อจริงของเขาคือ 'นายหัวปริญ' ปริญ บริบูรณ์ศักดิ์ ชายหนุ่มผู้ไม่มองหญิง ไม่ยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเอาแต่ทำงานหาเงินจนมั่งมีใช้ให้ตายก็ไม่มีวันหมด บ้างาน บ้าอำนาจ มีคนงานหลายร้อยชีวิตคอยรับใช้ พูดน้อย หยาบกระด้างไม่ดูแลตัวเอง เจอครั้งแรกฟ้าใสก็ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือ 'นายหัวปริญ' เศรษฐีหนุ่มหล่อของภาคใต้ที่ทรงอิทธิพลที่สุด

"คุณจะยืนมองหน้าผมอีกนานไหม ถ้าอีกนานผมจะได้นั่งให้คุณมอง ยืนจนไข่จะยานหมดแล้ว" นายหัวหนุ่มยกมือขึ้นกอดอกพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อผู้หญิงตรงหน้าเอาแต่จ้องเขาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างสำรวจ เขายืนจนเมื่อยเธอก็เอาแต่จ้องไม่วางตา ถ้าจะมองเขาอยู่แบบนี้อีกนานจะได้หาร่มไม้นั่งแล้วให้เธอมองเต็มที่ เอาที่เธอสบายใจ

"ขอโทษค่ะ พอดีอยากเช็กให้แน่ใจว่าคุณคือ นายหัวปริญ ลูกชายของคุณลุงไพศาล คนเดียวกันแน่นะคะ?" ฟ้าใสมองรูปภาพในมือที่คุณลุงไพศาลทิ้งไว้ให้ กับตัวจริงที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า มันช่างต่างกันลิบลับ ในรูปทั้งหล่อ ดูดี ผิวขาว หน้าคม แต่คนตรงหน้ากลับผิวดำคล้ำแดด หน้าดุ หนวดเคราเขียวครึ้ม กล้ามโต สูงใหญ่ผิดมาตรฐานชายไทย แต่ที่ตรงกันก็คงจะเห็นเป็นนัยน์ตาสีน้ำตาลของเขาเท่านั้น

 

 

นิยายเรื่องใหม่เดือนธันวาคมมาแล้วจร้า :) 

ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม กดถูกใจ และเพิ่มเข้าชั้นไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดการอัปตอนใหม่  

เรื่องนี้ก็เขียนไปอัปไปเหมือนเดิมนะคะ #รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญจร้า 

อย่าลืมติชม เพื่อให้กำลังใจนักหัดเขียนคนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านจร้า :) 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนล้วนนะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว