จบ มัจจุราชบ้านไร่
20
ตอน
4.26K
เข้าชม
28
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

สาวตกอับ กลับพบรักกับมัจจุราชหนุ่มบ้านไร่ ที่จ้องจะเลือกเธอให้มาเป็นแม่ของลูก  

เพื่อที่เขาจะได้เป็นเจ้าของไร่โดยสมบูรณ์ ด้วยวิธีที่ไม่ค่อยจะปราณีเธอเสียเท่าไหร่ 

 

เธอ เป็นนักเขียนตกอับมาสมัครงานเป็นสาวชาวไร่แต่ดันไปถูกตาต้องใจหนุ่มเจ้าของไร่แสนดุอย่าง เขา ที่จ้องจะจิ้มเลือกเธอให้อุ้มท้องลูกให้เขา เพื่อที่จะได้ครอบครองไร่โดยสมบูรณ์ตามเงื่อนไขที่ปู่ของเขาเป็นคนตั้งขึ้น!

ความวุ่นวายและความรู้สึกลึกซึ้งอันแสนสับสนบังเกิด เมื่อคุณโชค เจ้าของไร่โชคปรีดาคิดถูกตาต้องใจหญิงสาวชาวไร่หน้าใหม่อย่าง คิดถึง แม่นักเขียนตกอับที่น่าตาน่ารักชวนให้หนุ่มเจ้าของไร่จงใจเลือกเธอให้มาเป็นแม่ของลูก ตามเงื่อนไขที่คุณปู่ของเขาเป็นคนตั้งขึ้น เพื่อที่เขาจะได้เป็นเจ้าของไร่แห่งนี้โดยสมบูรณ์เสียที จากที่มองหาว่าที่แม่ของลูกมานาน แต่คนอย่างโชคดันจีบไม่เป็นเสียนี่ วิธีการตะล่อมของเขามันอาจจะดิบเถื่อนและไร้อารยธรรมไปหน่อย จนคิดถึงต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากคนบ้าดีเดือดและเอาแต่ใจอยู่หลายครั้งแต่ทว่าบางครั้งความดิบเถื่อนและไร้อารยธรรมของเขา ก็ทำเอาหญิงสาวหัวใจกระชุ่มกระชวยจนหนีไปกี่ครั้งงก็หนีไม่พ้นสักที เหมือนการหนีหัวใจตัวเองที่เผลอมอบมันให้เขา ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ได้...

 

-นิยายใหม่มาอีกแล้วจร้า ขออนุถญาตแจ้งว่าเรื่อง กุหลาบแสนพยศ เลื่อนเผยแพร่ไปก่อนนะคะ เนื่องจากที่ช่วงกำลังเขียนได้มีการเดินทางกะทันหันทำให้เราเขียนต่อไม่เป็นอิๆ แต่เรื่องนี้เขียนไปได้มากกว่า 70 % แล้วจร้า กำลังเริ่มทยอยอัปรายตอนให้นะคะ สำหรับเรื่องนี้ มัจจุราชบ้านไร่ 

-ส่วน E-Book ของเรื่องนี้ก็เร็วๆ นี้นะคะ เราขอเขียนจนจบแล้วตรวจดูคำผิด+จัดหน้า น่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางๆ เดือนจร้า ฝากคุณโชคกับน้องคิดถึงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ 

-รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญเหมือนเดิมเด้อทุกคน 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว