จบ สวามีภักดิ์เพลย์บอย
15
ตอน
1.07K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

สวามีภักดิ์เพลย์บอย 

มนัชชนก 

เรื่องราวของนักรักจอมเสเพล ที่เทใจให้กับการฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง แต่ต้องยอมสยบเพียงเพราะพบกับเธอ…เบญญา ผู้หญิงที่เป็นฝ่ายฟันเขาแล้วทิ้ง!!! 

โปรย… 

อนันดา แอนเดอร์สัน หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกันรูปหล่อ พ่อรวย แถมยังเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุง หนุ่มนักรักจอมเสเพล ที่ฟันผู้หญิงเป็นผักเป็นปลาแล้วทิ้ง! 

ชีวิตนี้คนอย่าง อนันดา แอนเดอร์สัน ไม่เคยถูกผู้หญิงทิ้งมาก่อนในชีวิตสามสิบเก้าปี แต่ในปีที่สี่สิบกลับต้องมาเจอผู้หญิงที่ฟันเขาแล้วทิ้ง เธอมีชื่อว่า เบญญา เขารู้เพียงแค่นั้น!  

แค่คืนเดียวกลับทำให้เขารู้สึกหลงใหลในรสของพรหมจรรย์ของเธอ มันช่างหอมหวานและยากที่จะลืมเลือน       และนั่นก็กระตุ้นให้คนที่ไม่เคยคิดจะกินอาหารซ้ำจำเจอยากที่จะลิ้มลองเธออีกครั้งอย่างหักห้ามใจไม่ได้ที่จะยอมใช้วิธีสกปรกเพื่อควานหาตัวเธอมาครอบครอง 

อนันดา เหมือนคนที่โดนของ เขามีความต้องการเธอแบบไม่มีที่สิ้นสุด เขาไม่เคยลืมกลิ่นของปอยผมหอม หรือเนื้อผิวเนียนนุ่มละเอียดเหมือนเด็กอนุบาลที่เรียบเนียนน่าสัมผัส โดยเฉพาะตรงใจกลางความสาวที่หอมหวนชวนให้เขาอยากลิ้มลองและครอบครองเธอเพียงคนเดียวอีกครั้ง!  

แต่เมื่อได้ตัวเธอมาอยู่กำมือแล้ว อนันดากลับไม่ยอมปล่อยเธอไปจากชีวิตของเขาอีก เขาอยากขังเธอไว้ในหัวใจที่เตร็ดเตร่เร่ร่อนของเขาตลอดไปจวบจวบจนนิจนิรันดร์ 

  

Writer to reader… 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหา 18+ และมีถ้อยคำหยาบคายที่ไม่เหมาะสม กรุณาใช้วิจารณญาณในการการอ่านนะคะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวในจินตนาการของ มนัชชนก นะคะ ไม่ได้พาดพิงถึงตัวละครในเรื่อง เป็นเพียงตัวละครสมมติเท่านั้น  

และนิยายเรื่องนี้ก็เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

ฝากติดตามผลงานของ มนัชชนก นักหัดเขียนมือใหม่ด้วยนะคะ ติชมให้กำลังใจกันได้ สามารถมาเป็นเพื่อนกันได้ที่ Facebook : มนัชชนก นามปากา 

ปล. ขอบคุณทุกการอุดหนุนผลงานมากๆนะคะ  

ขอบคุณค่ะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว