จบ เคียงรักธาร์ฟารา
15
ตอน
1.53K
เข้าชม
52
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

เคียงรักธาร์ฟารา 

โดย มนัชชนก 

คนหนึ่งเหมือนดั่งผืนทรายที่ร้อนระอุ คนหนึ่งเหมือนดั่งเปลวเพลิงของพระอาทิตย์ที่พร้อมจะเผาไหม้...เมื่อสิงห์น้อยแห่งอะคาเดียริอาจเกิดมาเคียงคู่ราชสีห์ แต่งานนี้กลับไม่มีใครยอมใคร ความบรรลัยจึงเกิดขึ้น! 

ดานีน คือทางรอดเดียวที่จะนำความผาสุกมาสู่เผ่าอะคาเดีย โดยการแต่งงานกับ อาเมียร์ เจ้าของเมืองธาร์ฟารา ผู้ที่มั่งคั่งและร่ำรวย  ที่สุดในผืนทะเลทราย 

เมื่อสองชิวิตถูกลิขิตให้เกิดมาเคียงคู่กัน แต่ก่อนจะสุขสมดั่งหวังต้องฝ่าฟันมรสุมร้ายไปให้ไปได้ 

สิงห์น้อยริอาจเกิดมามีโชคชะตาเคียงคู่กับราชสีห์ที่ดุร้ายและเอาแต่ใจอย่าง อาเมียร์ อับราฮิม ธาร์ฟารา ผู้เป็นเจ้าของเมืองธาร์ฟาราที่มั่งคั่งร่ำรวยด้วยน้ำมันและอัญมณีมากมายล้นฟ้า 

ต่างกับเธอ ดานีน ไอมัน อาคะเดีย ที่เป็นเพียงลูกสาวคนเล็กของหัวหน้าเผ่าอะคาเดีย ซึ่งเป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ท่ามกลางทะเลทรายที่แห้งแล้งมาหลายพันปี 

พ่อของดานีนต้องจำใจยกลูกสาวคนเล็กอย่างเธอให้ได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ คือการเสียสละตัวเองไปแต่งงานกับเจ้าของเมืองธาร์ฟาราเพื่อที่หวังจะให้ลูกสาวนำความผาสุก มั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่เผ่าของตนให้ดำรงเผ่าพันธุ์สืบไป 

  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว