จบ ตรึงหัวใจนายหัวทะเล
14
ตอน
1.68K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
ทางเดียวที่เธอจะออกไปจากเกาะนี้ได้คือฉัน เบื่อ เธอแล้วเท่านั้นยาหยี...

 

ทางเดียวที่เธอจะออกไปจากเกาะนี้ได้คือฉัน เบื่อ เธอแล้วเท่านั้นยาหยี... 

นายหัวทะเล & ฟ้าใส 

 

โปรยปราย... 

"เธอตัดสินใจถูกแล้วยาหยีที่เลือกทางนี้ ด้วยความหวังดีของฉัน แนะนำให้ลืมพี่ชายห่วยๆ คนนั้นซะ คิดเสียว่ามันตายไปจากชีวิตของเธอแล้วก็ได้ เพราะต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอจะมีแต่ฉันยาหยี ฉันคนเดียว..." 

ฟ้าใสสะดุ้งเฮือกกับความใกล้ชิดแบบนั้น เขาจับข้อมือเล็กแน่นก่อนจะเลื่อนมาจับมือเล็กของฟ้าใสแล้วสอดนิ้วเรียวยาวของเขาประสานแนบชิดกับนิ้วมือของเธอ "ถ้าอย่างนั้น..." ฟ้าใสอ้ำอึ้ง แต่เธอก็ไม่มีทางเลือก ถ้าไม่เลือกทางนี้พี่ชายของเธอก็ต้องถูกเขาไล่ล่าอย่างที่เขาพูด 

"อย่างนั้นจะทำไม?" 

"ถ้าฟ้าใสยอมตกลงเป็นของคุณ ฟ้าใสขออะไรสองข้อได้ไหมคะ?" ไม่ค่อยกล้าแต่ก็ต้องรวบรวมความกล้าพูดออกไป 

"ได้สิ ลองขอมาสิ" 

"ข้อแรก คุณจะไม่ส่งต่อฟ้าใสให้คนอื่นได้ไหมคะ?" หมายความว่าจะมีแต่เขาที่มีสิทธิ์ในตัวเธอเพียงคนเดียว ห้ามส่งต่อตัวเธอให้คนอื่นเด็ดขาดไม่ว่าจะยังไง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตอนาคตอันใกล้นี้ 

"ฉันไม่มีทางส่งต่อเธอให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น ฉันไม่ชอบใช้ของร่วมกับใครหรอกนะฟ้าใส ต่อให้ฉันเบื่อเธอขึ้นมาฉันก็เลือกที่จะเขี่ยเธอทิ้งมากกว่าให้ผู้ชายคนอื่นมากินของเหลือจากฉัน..." 

"ข้อสอง คุณห้ามฆ่าพี่ชายของฉันได้ไหมคะ ถ้าฉันยอมเป็นของคุณ" 

"ถ้าเธอยอมตกลง และไปอยู่กับฉันที่เกาะก็เป็นอันว่าหมดหนี้สิน และทางเดียวที่เธอจะออกไปจากเกาะได้ ก็คือฉันเบื่อเธอแล้วเท่านั้นยาหยี ตกลงตามนั้นหรือเปล่า?"  

"ตกลง ก็ได้ค่ะ..." 

"ดีมาก ต่อไปชีวิตนี้ของเธอจะมีแต่ฉัน นายหัวทะเลคนนี้คนเดียวเท่านั้น!" คำประกาศิตของว่าที่เจ้าชีวิตทำให้ฟ้าใสเนื้อตัวสั่นเทา บางที นี่อาจจะเป็นทางเดินที่ผิดพลาดของฟ้าใส ที่กำลังเดินเข้าไปในอ้อมอกของซาตานร้ายก็เป็นได้ แต่ทว่าเส้นทางที่เธอกำลังจะเดินไปมันจะเลวร้ายแค่ไหน เธอก็ต้องจำเป็นที่จะเลือกเส้นทางนี้อยู่ดี คนอย่างนายหัวทะเลทำได้ทุกอย่าง ถ้าหากเธอไม่ยอม เขาก็ต้องไปไล่ล่าเอาหัวของพี่ชายของเธอมาเสียบประจาน ขอเพียงพี่ชายซึ่งเป็นคนเดียวในครอบครัวที่เหลืออยู่ปลอดภัยก็เพียงพอ แม้จะต้องแลกด้วยความทรมานหรือความเจ็บปวดที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม... 

 

 

นิยายใหม่มาแล้วจร้า ฝากกดติดตาม และกดถูกใจ พร้อมกดเพิ่มเข้าชั้น ไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดนิยายตอนใหม่ 

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนิยายของนักหัดเขียนคนนี้นะคะ :) 

อย่าลืมติชม เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยจร้า :) 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

 

E-Book มาแล้วจร้า 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzg2ODY5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0NTMyOSI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว