พายุรักเชลยร้าย
20
ตอน
2.9K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
เขาที่เคยร้าย สุดท้ายรักเธอที่สุด...เขา คือพายุลูกใหญ่ที่ไม่เคยฟังใครทั้งนั้น เขาจับเธอมาเป็นนักโทษ กักขังและทำร้ายร่างกายและจิตใจ เพียงเพราะเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นจำเลยแค้นของเขา

 

เขาที่เคยร้าย สุดท้ายรักเธอที่สุด...เขา คือพายุลูกใหญ่ที่ไม่เคยฟังใครทั้งนั้น เขาจับเธอมาเป็นนักโทษ กักขังและทำร้ายร่างกายและจิตใจ เพียงเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นจำเลยแค้นของเขา 

เขาที่เคยร้าย สุดท้ายรักเธอที่สุด... 

พายุ & ม่านไหม 

เริ่มตอนแรกวันที่ 1 มิถุนายน นี้นะคะ :) 

บทนำ 

เขา คือพายุลูกใหญ่ที่ไม่เคยฟังใครทั้งนั้น เขาจับเธอมาเป็นนักโทษ กักขังและทำร้ายร่างกายและจิตใจ เพียงเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นจำเลยแค้นของเขา 

ส่วนเธอ คือ ม่านไหม หญิงสาวที่ต้องการจะมาตามหาพี่สาวฝาแฝดที่พลัดพรากกันตั้งแต่แบเบาะ กลับถูกเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือ ม่านหมอก 

ม่านไหมไม่รู้ว่าพี่สาวของเธอไปอยู่ที่ไหน และเป็นตายร้ายดีอย่างไร เธอก็แค่อยากจะเจอกันสักครั้ง เบาะแสสุดท้ายมี่ม่านไหมมีคือ ม่านหมอกรักกับเจ้าของไร่โกสุม บ้านไร่ไกลปืนเที่ยง เธอจึงเดินทางไปที่นั่น แต่กลับเจอเข้ากับพายุลูกใหญ่ที่รอชำระสะสางแค้นกับเธออยู่

เพียงพบหน้า พายุก็รู้แล้วว่าเธอคงไม่ได้มาดี กลับมาครานี้คงไปล้างเนื้อล้างตัว ทำเป็นจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร แล้วทำอะไรกับคนที่นี่ไว้บ้าง ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ชำระสะสางแค้นกับแม่เชลยสาว ด้วยการกระหน่ำแค้นแสนเร่าร้อนและป่าเถื่อนให้เธอเจ็บปวดย่อยยับ อย่างที่เขาเคยเจ็บปวด

คิดจะมาหลอกให้เขารักซ้ำสองนั้นมันไม่มีทางเป็นไปได้แต่กว่าจะรู้ตัวพายุก็เหมือนจะหลวมตัวไปตกหลุมรักเธออีกครั้ง

 

จากที่เคยร้าย สุดท้ายก็รักเธอที่สุด... 

*********************************************************************** 

นิยายใหม่มาแล้วจร้า เขียนไปอัปไปนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนิยายของนักหัดเขียนคนนี้นะคะ :) 

อย่าลืมกดถูกใจ และเพิ่มเข้าชั้น กดติดตามกันด้วยนะคะ ") 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ นะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว