กุหลาบแสนพยศ
7
ตอน
627
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
สำหรับเขาเงินซื้อได้ทุกอย่างยกเว้นหัวใจของเธอ แต่สำหรับเธอเขาคือบุรุษรูปงามที่เต็มไปด้วยหนามที่แหลมคม…

 

สำหรับเขาเงินซื้อได้ทุกอย่างยกเว้นหัวใจของเธอ 

แต่สำหรับเธอเขาคือบุรุษรูปงามที่เต็มไปด้วยหนามที่แหลมคม… 

คนอย่าง อาร์เดล เบรย์เดน มีเงินมากมายที่จะซื้อได้ทุกอย่าง ยกเว้นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่บังเอิญได้พบเจอแล้วรู้สึกถูกชะตาอย่าง อันดา อัญญาวี เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์ที่ดึงดูดเขาให้เข้าหาเธอก่อน เธอมีเป้าหมายและความต้องการที่ชัดเจน เขาเจอเธอที่งานเลี้ยงต้อนรับบนเรือในคืนนั้น คืนที่เขาได้เจอกับแม่นางรำคนสวยแล้วได้ติดต่อหลังไมค์ให้เธอไปทานข้าวกับเขาสองต่อสอง เพื่อหาโอกาสที่จะพาเธอกลับไปที่ห้องด้วย ด้วยการยึดของสำคัญของเธอเอาไว้ เพื่อออกอุบายให้เธอตามเขากลับไปที่ห้อง มีหรือที่คนอย่าง อาร์เดล เบรย์เดน จะปล่อยให้อ้อยหลุดจากปากช้างไปได้ คืนที่แสนเร่าร้อนก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งสองดื่มไวน์ด้วยกัน

สำหรับ อัญญาวี เขาคืบุรุษรูปงามที่เต็มไปด้วยหนามที่แหลมคม กุหลาบงามมีหนามฉันใด อาร์เดล เบรย์เดน ก็มีหนามแหลมมากมายฉันนั้น แม้จะมีคืนเร่าร้อนด้วยกันกับเขา แต่เธอก็ไม่ได้ปล่อยใจให้หลงใหลในใบหน้า หล่อ กลับพยายามตีตัวออกห่างเพราะรู้ว่าหากเธอยกใจให้เขาไปเมื่อไหร่เธอจะต้องเป็นฝ่ายที่เจ็บปวดเพราะถูกหนามของเขาทิ่มแทงหัวใจ แต่สำหรับอาร์เดลแล้ว หากชอบและลงใจไปเมื่อไหร่จะไม่มีวันปล่อยเธอไปเด็ดขาด ไม่ว่าเธอจะหยิ่งยโสและพยศกับเขามากเท่าไหร่ นั่นก็ยิ่งเป็นความท้าทายสำหรับเขา

 

นิยายใหม่มาแล้วจร้า ฝากเพิ่มเข้าชั้นและกดถูกใจให้มนัชชนกด้วยนะคะ :) 

เขียนไปอัปไปเหมือนเดิมจร้า ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ :) 

***รีบอ่านปรีก่อนติดเหรียญเด้อจร้า*** 

 

***นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนล้วนนะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว